Giao lưu hội thao 3 chi Đoàn - Đoàn cơ sở Sở Xây dựng Bình Phước

Chủ nhật - 20/05/2012 21:27 2.056 0
      Nhằm hưởng ứng lời kêu gọi "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ - Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc"; nhân kỷ niệm 58 năm chiến thắng Điện Biên Phủ; 122 năm sinh nhật Bác và chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Phước nhiệm kỳ IV (2012 – 2017). Được sự thống nhất của Cấp ủy Chi bộ, Ban Giám đốc Sở Xây dựng, ngày 17 tháng 5 năm 2012, Đoàn cơ sở Sở Xây dựng đã tổ chức thành công Hội thao giao lưu thể dục thể thao – thi nấu ăn ngo

 
Khai mạc Hội thao giao lưu 3 chi Đoàn 

          Với sự có mặt của 63 ĐVTN đến từ 03 chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở. Hội thao được tổ chức với các môn thi gồm: Bóng chuyền, cầu lông, kéo co, nhảy bao bố và thi nấu ăn ngon.


        Với nội dung bóng chuyền, cầu lông, Hội thao đã chứng kiến những pha bóng, đường chuyền đẹp mắt không chỉ của những đoàn viên mà còn có sự tham gia của đ/c Phó Bí thư chi bộ. Sự góp mặt của đ/c đã tạo sự động viên và khích lệ  cho toàn thể đoàn viên thanh niên.

 

 

 

         Với nội dung thi kéo co và nhảy bao bố đã thể hiện được sức mạnh, sự dẻo dai và tinh thần cỗ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đã làm cho không khí Hội thao hết sức sôi động và náo nhiệt.

         Đặc biệt ở nội dung thi nấu ăn ngon, với sự tham gia nhiệt tình của các bạn Đoàn viên nam, sau khi bốc thăm các chi đoàn đã nhanh chóng thực hiện công việc của mình. Mùi xào nấu thơm phức xen lẫn những câu hỏi thăm về tên món, về cách chế biến càng khiến không khí trở nên vui vẻ, phấn khởi. Đúng 17h00’, công việc chế biến hoàn tất. Những món ăn không chỉ ngon, hấp dẫn, hợp vệ sinh, đảm bảo 4 nhóm dinh dưỡng mà còn trình bày đẹp mắt và đầy sáng tạo.


Ban Giám khảo chấm bài dự thi của Chi đoàn Trung tâm QH&KĐXD


Ban Giám khảo chấm bài dự thi của Chi đoàn Thanh tra Xây dựng  
 


Bài dự thi của Chi đoàn Văn phòng Sở

         Đây là dịp để các bạn đoàn viên thanh niên Đoàn cơ sở được cùng nhau tranh tài những môn thể thao, năng khiếu mà mình yêu thích, thông qua đó các bạn còn được gặp gỡ, giao lưu và học tập kinh nghiệm lẫn nhau. Chung cuộc các môn thi đấu trong Hội thao đã tìm được những chủ nhân xứng đáng để trao giải thưởng.

         Chi đoàn Trung tâm Quy hoạch & Kiểm định Xây dựng giành giải nhất bóng chuyền và cầu lông đôi nam nữ.

         Chi đoàn Thanh tra  giành giải nhất kéo co nam nữ, nhảy bao bố đơn nữ, đôi nam nữ và cầu lông đơn nam.

           Chi đoàn Văn phòng Sở giành giải nhất nấu ăn ngon và nhảy bao bố đơn nam.

         Đây là một trong những hoạt động góp phần thực hiện di huấn thiêng liêng của Bác Hồ kính yêu “Muốn lao động sản xuất tốt, công tác và học tập tốt thì cần phải có sức khoẻ. Muốn có sức khoẻ thì mỗi người cần phải thường xuyên tập thể dục, thể thao...”;  

                                                                                                                 Lynh Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm32
  • Hôm nay7,276
  • Tháng hiện tại225,601
  • Tổng lượt truy cập11,255,975
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây