Đoàn cơ sở Sở Xây dựng Bình Phước thăm và tặng quà tết cho những hộ dân thuộc diện nghèo xã Tiến Hưng huyện Đồng Phú tỉnh Bình Phước

Thứ sáu - 18/02/2011 02:40 1.196 0

       Hòa chung vào niềm vui đón mừng năm mới Tân Mão của cả nước, Đoàn cơ sở Sở Xây dựng tỉnh Bình Phước đã có những hoạt động thiết thực trong công tác Đoàn thể của địa phương


Đoàn cở sở Sở Xây dựng Bình Phước đi tặng quà tết Tân Mão

       Ngày 26 tháng 01 năm 2011 thay mặt cho toàn bộ Đoàn viên của Đoàn cơ sở Sở Xây dựng, đại diện có đồng chí Trịnh Hoàng Lynh Giang Bí thư Đoàn cơ sở Sở Xây dựng tỉnh Bình Phước, đồng chí Nguyễn Thành Trung Ủy viên Ban chấp hành, đồng chí Hoàng Nữ Hồng Hạnh Ủy viên Ban chấp hành, cùng toàn thể các đồng chí là Đoàn viên của Sở Xây dựng Bình Phước đã đi thăm hỏi và tặng những phần quà Xuân ý nghĩa cho những hộ dân thuộc diện nghèo của xã Tiến Hưng.


Chi Đoàn bạn xã Tiên Hưng đón tiếp đoàn

       Được sự tạo điều kiện của ban Lãnh đạo Cơ quan Sở cùng với sự chuẩn bị chu đáo của Chi Đoàn bạn xã Tiến Hưng huyện Đồng Phú, buổi gặp mặt và tặng quà diễn ra trong không khí ấm áp và cảm động.
       Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí Đoàn Quang Duy Bí thư Chi Đoàn xã Tiến Hưng, đồng chí Cao Tuấn Anh Bí thư Đoàn cơ sở Ấp 1, đồng chí Phan Khánh Lê cán bộ xóa đói giảm nghèo xã Tiến Hưng cùng với đại diện 5 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã.


Ấm áp tình Xuân

       Buổi gặp mặt diễn ra trong thời gian ngắn đầy cảm động cùng những chia sẻ cảm thông sâu sắc tới những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn.


Tình cảm của Đoàn cơ sở Sở Xây dựng Bình Phước còn đọng lại mãi với bà con nơi đây

       Phần quà Xuân dù nhỏ bé nhưng chứa đựng tình cảm của Đoàn cơ sở Sở Xây dựng Bình Phước mong muốn động viên cho những gia đình còn đang khó khăn đón một năm mới hạnh phúc, an lành và mong cho một năm mới cuộc sống đầy đủ sung túc sẽ đến với những hộ nghèo tại xã Tiến Hưng.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay8,717
  • Tháng hiện tại179,528
  • Tổng lượt truy cập11,516,715
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây