Đoàn cơ sở Sở Xây dựng Bình Phước tổ chức giao lưu bóng đá

Thứ ba - 06/09/2011 04:14 3.133 0
Vào chiều ngày 12/7/2011, tại sân vận động mini Tân Bình thị xã Đồng Xoài giải giao lưu bóng đá giữa các chi đoàn đã được tổ chức...

       Được sự chấp thuận của Chi ủy Sở Xây dựng, BCH Đoàn cơ sở Sở Xây dựng đã tổ chức thành công giải bóng đá giao hữu giữa các chi đoàn, đoàn cơ sở nhân dịp tháng thanh niên tình nguyện hè năm 2011.

Ông Nguyễn Văn Tuấn - chủ tịch Công đoàn Sở Xây dựng tặng cờ lưu niệm và hoa cho các đội bóng tham gia

       Vào chiều ngày 12/7/2011, tại sân vận động mini Tân Bình thị xã Đồng Xoài giải giao lưu bóng đá giữa các chi đoàn đã được tổ chức. Tới dự và cổ vũ có ông Nguyễn Văn Tuấn – Chủ tịch Công đoàn Sở Xây dựng, BCH các chi đoàn, Đoàn cơ sở cùng đông đảo đoàn viên.

Đội bóng đá Đoàn cơ sở Sở Xây dựng Bình Phước

       Giải được tổ chức với sự tham dự của 4 đội bóng đến từ ĐCS Sở Xây dựng, Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh, Chi đoàn Công ty TNHH MTV Cấp Thoát nước Bình Phước và Chi đoàn Công ty TNHH MTV Xây dựng Bình Phước. Giải đấu đã diễn ra theo hình thức chia bảng thi đấu và loại trực tiếp.

       Giải đấu đã kết thúc thành công tốt đẹp với kết quả: Giải nhất thuộc về Chi đoàn VP. UBND tỉnh; giải nhì thuộc về ĐCS Sở Xây dựng; giải ba thuộc về Chi đoàn Công ty TNHH MTV Cấp Thoát nước Bình Phước và giải khuyến khích thuộc về Chi đoàn Công ty TNHH MTV Xây dựng Bình Phước.

Ông Nguyễn Văn Tuấn  trao giải nhất cho đội Văn phòng UBND tỉnh Bình Phước

Bà Trịnh Hoàng Lynh Giang - bí thư Đoàn cơ sở Sở Xây dụng  trao giải nhì cho đội bóng đến từ Sở Xây dựng

       Qua buổi thi đấu này là cơ hội để các bạn đoàn viên rèn luyện sức khỏe, đồng thời tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các đơn vị. Các trận giao hữu bóng đá luôn được tổ chức thường xuyên nhằm tạo sân chơi lành mạnh đồng thời cổ vũ tinh thần làm việc và sáng tạo cho các đoàn viên trong các Đoàn với phương châm “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập42
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm41
  • Hôm nay6,969
  • Tháng hiện tại183,433
  • Tổng lượt truy cập11,520,620
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây