Thông báo thông tin về công trình của chủ đầu tư đến Sở Xây dựng

Thứ năm - 27/11/2014 01:17 793 0

Thông báo thông tin về công trình của chủ đầu tư đến Sở Xây dựng
Mã số hồ sơ: T-BPC-266005-TT.

a. Trình tự thực hiện:

Sau khi khởi công Chủ đầu tư gửi báo cáo bằng văn bản về Phòng QLCLCT - Sở Xây dựng đối với công trình cấp II, cấp III không phân biệt nguồn vốn trừ các công trình trong dự án đầu tư xây dựng do Bộ trưởng Bộ Xây dựng quyết định đầu tư thuộc các loại: công trình công cộng, nhà chung cư, nhà máy xi măng, công trình hạ tầng kỹ thuật;

b. Cách thức thực hiện: Tại Sở Xây dựng.

c. Thành phần, số lượng hồ sơ:

- Thành phần hồ sơ: Báo cáo về thông tin công trình của chủ đầu tư.

- Số lượng hồ sơ: 01 bản

d. Thời hạn giải quyết: Không quy định

e. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Chủ đầu tư.

f. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: Sở Xây dựng.

g. Kết quả của việc thực hiện TTHC: không .

h. Lệ phí: không

i. Tên Mẫu đơn, tờ khai: không

k. Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính:

Báo cáo thông tin về công trình của chủ đầu tư bao gồm tên, địa chỉ liên lạc của chủ đầu tư, tên công trình, địa điểm xây dựng, quy mô và tiến độ thi công dự kiến của công trình.

l. Căn cứ pháp lý của TTHC:

- Luật Xây dựng;

- Nghị định số 15/2013/NĐ-CP ngày 06/02/2013 của Chính phủ về quản lý chất lượng công trình xây dựng;

- Thông tư số 10/2013/TT-BXD ngày 25/7/2013 của Bộ Xây dựng quy định chi tiết một số nội dung về quản lý chất lượng công trình xây dựng.

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm39
  • Hôm nay6,163
  • Tháng hiện tại135,810
  • Tổng lượt truy cập11,472,997
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây