CÔNG ĐOÀN SỞ XÂY DỰNG TỔ CHỨC GIẢI BÓNG ĐÁ GIAO HỮU NĂM 2013

Thứ ba - 28/05/2013 09:08 1.571 0
    Trong 02 ngày 22,23/5/2013, tại sân vận động tỉnh Bình Phước, Công đoàn Sở Xây dựng tổ chức giải bóng đá giao hữu nhân kỷ niệm 123 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2013) và 55 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng (29/4/1958-29/4/2013).
           Về tham dự giải lần này gồm có 11 đơn vị: Sở Xây dựng; Cty TNHH MTV Xây dựng Bình Phước; Cty TNHH MTV Cấp thoát nước Bình Phước; Liên quân Công ty cổ phần Tư vấn Xây dựng ACC và Công TNHH Xây dựng Sông Lam; Liên quân Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng Tấn Phước và Công ty cổ phần BOT ĐT741; Phòng QLĐT và BQLDA 02 thị xã Đồng Xoài, Phước Long; Phòng KTHT và BQLDA 04 huyện: Hớn Quản, Chơn Thành, Lộc Ninh và Đồng Phú.


Ông Nguyễn Hoàng Hùng - Giám đốc Sở Xây dựng phát biểu khai mạc giải

Ngay từ sáng sớm, các vận động viên đã có mặt đông đủ và đúng giờ tại khuôn viên Sở Xây dựng để làm lễ khai mạc. Ông Nguyễn Hoàng Hùng – Bí thư Chi bộ - Giám đốc Sở Xây dựng đến dự và phát biểu khai mạc. Trong bài phát biểu, với tình cảm chân thành và niềm tin chiến thắng, ông hy vọng và tin tưởng rằng toàn thể vận động viên sẽ tham gia thi đấu nhiệt tình, cống hiến hết mình để giải bóng đá giao hữu được thành công tốt đẹp. Đồng thời, qua mùa giải này, Sở sẽ chọn ra những cầu thủ xuất sắc nhất để tham gia đội tuyển chuẩn bị cho giải bóng đá tranh cúp “Tứ hùng” sẽ được tổ chức vào cuối năm 2013 với sự tham dự của bốn đội Sở Xây dựng thuộc cụm miền Đông Nam bộ gồm Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước và Tây Ninh. Giải này đã được tổ chức thường niên đến nay là năm thứ tư và năm nay sẽ do Sở Xây dựng đăng cai tổ chức tại tỉnh Bình Phước.


Ông Nguyễn Hoàng Hùng trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải

 

Tại sân vận động tỉnh, mặc dù thời tiết oi bức và trời nắng nóng, nhưng vượt qua cái nóng đó là ý chí quyết tâm chiến thắng và niềm say mê bóng đá của các cầu thủ, cổ động viên. Họ đã cổ vũ nhiệt tình, thi đấu rất hăng say, cống hiến những pha bóng hay, đường chuyền đẹp mắt, những trận đấu không phân thắng bại (trong thời gian thi đấu chính thức) đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng các cổ động viên và Ban tổ chức.

Ấn tượng nhất là trận chung kết giữa Đội Sở Xây dựng gặp Đội QLĐT- BQLDA thị xã Phước Long. Trong 02 hiệp thi đấu, cả 02 Đội đã chơi hết mình, thể hiện hết mình, nhưng không phân thắng bại (với tỷ số hòa 1-1) phải thi đấu penalty 11m. Tỷ số phần thi đấu luân lưu 5-3 nghiêng về Đội QLĐT - BQLDA thị xã Phước Long.


Hai đội chào khán giả trước khi bước vào trận đấu

 

Với kết quả chung cuộc, Đội QLĐT- BQLDA  thị xã Phước Long đạt giải nhất, Đội Sở Xây dựng đạt giải nhì và Phòng KTHT và BQLDA huyện Lộc Ninh đạt giải ba.

Ngoài ra, BTC cũng trao thêm 03 giải phụ: Giải vua phá lưới cho 02 cầu thủ (Đội Sở Xây dựng và Đội Phòng KTHT và BQLDA huyện Lộc Ninh); giải thủ môn xuất sắc nhất cho thủ môn Đội Sở Xây dựng và giải phong cách cho liên quân Đội Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng ACC và Công ty TNHH Xây dựng Sông Lam.


Ông Nguyễn Hoàng Hùng trao giải nhất cho đội QLĐT- BQLDA  thị xã Phước Long

Với tinh thần hiệp thông, trong niềm hân hoan và tình anh em một nhà, giải bóng đá giao hữu năm 2013 đã thành công tốt đẹp. Đây là dịp để đội ngũ công chức, viên chức - lao động trong ngành xây dựng tỉnh nhà có điều kiện giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm, nâng cao sức khỏe nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời cũng là một hoạt động trong các hoạt động phong trào của Công đoàn Sở Xây dựng nhân kỷ niệm 123 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 55 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng.

Hy vọng rằng, với tinh thần đoàn kết, thi đấu hết mình và sự thành công của mùa giải năm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tham gia và tổ chức tốt hơn cho  lần tổ chức sau.

                                                                                     Thu Hiền

Một số hình ảnh đẹp tại giải 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập62
  • Hôm nay8,144
  • Tháng hiện tại110,389
  • Tổng lượt truy cập11,447,576
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây