Giao ban Ngành Xây dựng quý I năm 2017

Chủ nhật - 16/04/2017 22:59 810 0

Giao ban Ngành Xây dựng quý I năm 2017

Ngày 13/4/2017, tại Hội trường phòng Quản lý Đô thị thị xã Đồng Xoài, Sở Xây dựng chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban ngành Xây dựng nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ Ngành quý I và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2017.

Tham dự Hội nghị có Ban Giám đốc Sở, Trưởng, Phó các phòng ban chuyên môn thuộc Sở và đại diện lãnh đạo phòng Quản lý đô thị, phòng Kinh tế - Hạ tầng các huyện, thị xã.

Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo phòng Quản lý đô thị, phòng Kinh tế - Hạ tầng các huyện, thị báo cáo những khó khăn, vướng mắc trong công tác quản lý hoạt động xây dựng tại địa phương.

Thay mặt Lãnh đạo Sở, Trưởng các phòng, ban chuyên môn thuộc Sở đã kịp thời giải đáp những khó khăn vướng mắc, định hướng khắc phục nhằm nâng cao chất lượng công tác quản lý của các địa phương.

Ông Huỳnh Thanh Dũng - Giám đốc Sở Xây dựng đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của toàn thể công chức, viên chức trong Ngành đã góp phần hoàn thành tốt công tác của Ngành và cấp trên giao. Đồng thời, tại buổi họp này lãnh đạo Sở đã chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn của Sở và các địa phương cần chủ động phối kết hợp để kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; tập trung thực hiện, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao./.

 Triệu Dịu

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay5,006
  • Tháng hiện tại146,778
  • Tổng lượt truy cập11,483,965
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây