HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM 2017

Thứ tư - 04/01/2017 22:47 775 0

HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM 2017

        Vào lúc 14h00 ngày 03/01/2017, Sở Xây dựng đã tổ chức Hội nghị công chức, viên chức năm 2017 nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2016, đề ra phương hướng nhiệm vụ 2017. Tham dự Hội nghị có ông Huỳnh Thanh Dũng - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở, các Phó Giám đốc Sở, các lãnh đạo phòng, ban, đơn vị trực thuộc cùng toàn thể công chức, viên chức trong cơ quan.

          Trong năm 2016, được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Tỉnh ủy, HĐND, UBND và sự phối hợp tốt của các Sở, ngành, UBND các huyện, thị cùng với sự nổ lực phấn đấu của tập thể công chức, viên chức, Sở Xây dựng đã thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao; thực hiện tốt công tác quản lý Nhà nước của ngành Xây dựng trên địa bàn góp phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết công tác năm 2016, phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2017; Báo cáo phong trào thi đua của công chức, viên chức năm 2016, phương hướng thi đua năm 2017; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân; Báo cáo công khai tài chính và tiến hành thảo luận, đóng góp các ý kiến quan trọng vào các báo cáo, dự thảo với tinh thần làm việc nghiêm túc, dân chủ.

Ông Huỳnh Thanh Dũng - Bí thư Đảng bộ - Giám đốc Sở phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, ông Huỳnh Thanh Dũng - Bí thư Đảng bộ - Giám đốc Sở đã đề ra mục tiêu trọng tâm năm 2017 của Sở Xây dựng là: Thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã được giao tại Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ X và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 05 năm (2016-2010) của tỉnh; tập trung công tác xây dựng văn bản quy phạm pháp luật; tiếp tục rà soát thủ tục hành chính; nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước trong các lĩnh vực của ngành. Đổi mới cơ chế, chính sách, đẩy nhanh tốc độ phủ kín quy hoạch xây dựng, quy hoạch phân khu; kiểm soát phát triển đô thị theo quy hoạch và kế hoạch; thực hiện có hiệu quả Chương trình phát triển nhà ở, tiếp tục thực hiện các giải pháp thúc đẩy phát triển thị trường bất động sản . . .

Cũng tại Hội nghị, Hội đồng Thi đua Khen thưởng Sở đã thông qua các quyết định khen thưởng của Bộ Xây dựng, UBND tỉnh và Sở Xây dựng cho những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm qua, đồng thời nhấn mạnh trong năm 2017, với nhiều nhiệm vụ mới và khó khăn, đòi hỏi toàn thể công chức, viên chức trong toàn Sở cần đoàn kết, nỗ lực thi đua lao động để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ; đẩy mạnh kiện toàn tổ chức, hoạt động các phòng, ban, đơn vị; tăng cường kỷ cương, kỷ luật lao động, nâng cao hiệu quả trong công tác; phát huy hơn nữa vai trò của các tổ chức đoàn thể góp phần thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

                                                                                                  Hồng Hạnh

 Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập42
  • Hôm nay8,682
  • Tháng hiện tại233,289
  • Tổng lượt truy cập11,263,663
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây