Hội nghị sơ kết công tác thi đua khen thưởng khối thi đua số 5, năm 2014

Thứ ba - 19/08/2014 03:32 2.597 0

Hội nghị sơ kết công tác thi đua khen thưởng khối thi đua số 5, năm 2014

Ngày 15/8, tại Hội trường Sở Xây dựng, Khối thi đua số 5 đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua khen thưởng năm 2014.

Tham dự hội nghị có Bà Phan Thị Phấn - Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua - khen thưởng tỉnh - Phó Giám đốc Sở Nội Vụ - Trưởng ban Thi đua - khen thưởng tỉnh; ông Phan Văn Đon - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp & PTNT - Đơn vị Khối trưởng; ông Võ Tất Dũng - Phó Giám đốc Sở Xây dựng -  Đơn vị Khối phó cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Khối thi đua số 05.

Sau khi phát biểu khai mạc, ông Võ Tất Dũng - Đại diện đơn vị khối phó thông qua dự thảo Báo cáo sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 06 tháng đầu năm 2014, và phương hướng, nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2014 của Khối.


Toàn cảnh Hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm, mặc dù tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh bị ảnh hưởng bởi diễn biến phức tạp, khó lường của nền kinh tế và những bất ổn về an ninh trong khu vực nhưng với chức năng và nhiệm vụ được giao, 07 đơn vị thành viên trong Khối đã tích cực, chủ động tham mưu kịp thời các nhiệm vụ, chỉ tiêu  do Tỉnh ủy, UBND tỉnh giao góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Các phong trào thi đua của Khối được tiếp tục duy trì, phát huy với tinh thần đoàn kết, gắn bó, đồng thuận để cùng nhau trao đổi, chia sẻ trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Đặc biệt, toàn Khối đã nhiệt tình hưởng ứng và tham gia tích cực phong trào thi đua “Toàn tỉnh chung sức xây dựng nông thôn mới”. Ngoài ra, một số đơn vị cũng đã phát động các phong trào thi đua phù hợp với tình hình thực tế của mỗi cơ quan, đơn vị.

Hội nghị cũng đã thảo luận, đóng góp ý kiến bổ sung và hoàn chỉnh Quy định về hoạt động và Bình xét thi đua năm 2014; kế hoạch tổ chức Hội thi thể thao, văn nghệ Khối thi đua số 5, lần 1 năm 2014.

Bên cạnh đó, Hội nghị cũng nhìn nhận và chỉ ra một số tồn tại, hạn chế như: các phong trào thi đua chưa tạo ra được đột phá; cán bộ làm công tác thi đua, khen thưởng của các đơn vị chủ yếu là hoạt động kiêm nhiệm, kiến thức, kỹ năng tổ chức và thực hiện các phong trào thi đua còn hạn chế; công tác khen thưởng đôi lúc chưa kịp thời.

Chỉ đạo Hội nghị, bà Phan Thị Phấn đã đánh giá những mặt đã làm được và chưa làm được trong công tác thi đua, khen thưởng 06 tháng đầu năm 2014 của Khối thi đua số 5, yêu cầu Khối trưởng hoàn chỉnh Quy định về hoạt động và bình xét thi đua năm 2014 của Khối thi đua số 5. Đồng thời cần quan tâm hơn nữa công tác lựa chọn các gương điển hình tiên tiến.

        Đáp từ Hội nghị, ông Phan Văn Đon - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp & PTNT - Đơn vị Khối trưởng tiếp thu các ý kiến đóng góp thảo luận thiết thực tại Hội nghị cũng như sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo Ban thi đua - khen thưởng tỉnh. Với tư cách là Khối trưởng Khối thi đua năm nay, ông hy vọng rằng Khối thi đua số 5 sẽ đạt được những kết quả tốt trong thời gian tới.

 

Lynh Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập77
  • Hôm nay9,823
  • Tháng hiện tại198,945
  • Tổng lượt truy cập11,536,132
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây