SỞ XÂY DỰNG “CHUNG SỨC VÌ BIỂN ĐẢO, QUÊ HƯƠNG”

Thứ ba - 03/06/2014 21:02 1.618 0

SỞ XÂY DỰNG “CHUNG SỨC VÌ BIỂN ĐẢO, QUÊ HƯƠNG”

Sáng ngày 02/6/2014, sau buổi lễ chào cờ đầu tháng, Sở Xây dựng đã tổ chức buổi phát động chiến dịch “Chung sức vì biển đảo quê hương” với sự tham gia của toàn thể đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trực thuộc Sở.

Tại buổi phát động, ông Nguyễn Hoàng Hùng - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Sở đã quán triệt những quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước cũng như các kế hoạch, chương trình hành động của Tỉnh ủy đối với việc giải quyết vấn đề Trung Quốc đưa giàn khoan Hải Dương - 981 vào thềm lục địa, vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam.


         
Ông Nguyễn Hoàng Hùng - Bí thư chi bộ Sở Xây dựng phát động
    chiến dịch
“Chung sức vì biển đảo quê hương”

Với tình yêu tổ quốc và để thể hiện lòng quyết tâm hướng về biển đảo, ngay tại buổi phát động, toàn thể đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trực thuộc Sở đã cùng tham gia nhắn tin ủng hộ chiến dịch với cú pháp BD gửi 1409.


ĐV,CC,VC,NLĐ Sở Xây dựng đồng loạt nhắn tin
ủng hộ chiến dịch “Chung sức vì biển đảo quê hương”

Bằng những việc làm của tập thể Sở Xây dựng, ông Nguyễn Hoàng Hùng hy vọng sẽ đóng góp một phần nhỏ bé để khích lệ, động viên tinh thần giúp cho các chiến sĩ và ngư dân thêm phần quyết tâm, giữ vững ý chí bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ và chủ quyền quốc gia.  

 Cuối buổi lễ, ông Nguyễn Hoàng Hùng đề nghị toàn thể đảng viên, công chức, viên chức, người lao động Sở Xây dựng tuyệt đối không tham gia vào các cuộc biểu tình, mỗi người sẽ làm cầu nối vận động gia đình và người thân đồng thời nói rõ các quan điểm của Đảng và Nhà nước ta, tránh bị lợi dụng lôi kéo vào các cuộc biểu tình. Ông cũng đề nghị Công đoàn và Đoàn cơ sở chủ trì phát động các phong trào văn - thể - mỹ, tổ chức các cuộc thi viết báo tường với nội dung cảm nhận ngày Quốc khánh 2/9, cảm nhận về tình hình Biển Đông . . .

             Với phương châm “Hậu phương vững vàng, tiền phương vững chắc” tập thể  đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trực thuộc Sở Xây dựng sẽ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Lynh Giang

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay6,231
  • Tháng hiện tại230,838
  • Tổng lượt truy cập11,261,212
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây