Sở Xây dựng đạt giải nhất Hội thi “tiếng hát karaoke”

Thứ ba - 11/11/2014 03:44 1.643 0

Sở Xây dựng đạt giải nhất Hội thi “tiếng hát karaoke”

Thực hiện Kế hoạch số 09/KH-CĐVC ngày 23/9/2014 của Công đoàn Viên chức tỉnh về tổ chức hội thi “Tiếng hát Karaoke” trong Công đoàn viên chức tỉnh lần thứ nhất năm 2014. Công đoàn Sở Xây dựng tham gia và đạt giải nhất loại hình song, tam và tốp ca.

Trong 03 ngày (từ ngày 08-10/11/2014), tại Hội trường Trung tâm Dịch vụ việc làm Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức hội thi  “Tiếng hát Karaoke” trong công đoàn viên chức tỉnh lần thứ nhất năm 2014. Với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi về Công đoàn, về quê hương ,biển đảo Việt Nam. Gồm các loại hình: Đơn ca, song, tam và tốp ca với 44 đơn vị là Công đoàn khối các cơ quan trong tỉnh tham gia dự thi.

Công đoàn Sở Xây dựng tham gia dự thi với 02 tiết mục: Đơn ca nam hát về biển đảo và tốp ca nữ với nhạc phẩm “Bức họa đồng quê”ca ngợi vẻ đẹp êm đềm và thơ mộng của người nông dân.


Tiết mục tốp ca nữ do Sở Xây dựng thể hiện

 Tiết mục tam ca nữ của Công đoàn Viên chức Sở Xây dựng được Ban tổ chức đánh giá cao về sự đồng đều trong chất giọng, dàn dựng hoạt cảnh múa minh họa đẹp mắt, đầu tư, trang phục công phu. Tiết mục như thổi một làn gió mát, vui tươi, sinh động, tạo cảm giác vui vẻ, thư thái và ca ngợi vẻ đẹp trong sáng sau những ngày làm lụng vất vả một nắng hai sương của những chàng trai và thôn nữ nơi miền quê êm đềm trên mọi miền đất nước.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho tiết mục “Bức họa đồng quê ” của tam ca nữ Sở Xây dựng. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao các giải: 01 giải phụ cho thí sinh hát biển đảo hay nhất (Công đoàn Sở Lao động - thương binh và xã hội); 06 giải khuyến khích; 04 giải ba; 02 giải nhì và 01 giải nhất đơn ca.


Bà Nguyễn Thị Thu Hiền - Phó chủ tịch Công đoàn Sở Xây dựng (thứ 2 từ trái qua)
nhận giải
nhất cho tiết mục tham gia biểu diễn của Sở Xây dựng

Đạt được kết quả đó là nhờ có sự quan tâm của Chi ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn đã tạo điều kiện về kinh phí, thời gian cho Đội văn nghệ luyện tập. Bên cạnh đó, là sự năng động, sáng tạo của các thành viên trong Đội. Trong quá trình luyện tập Đội luôn có sự thống nhất cao trong từng động tác, sự nhanh nhạy và những sáng kiến của từng cá nhân đã làm nên thành công cho toàn Đội.

Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực của Công đoàn Viên chức Sở Xây dựng chào mừng Đại hội Công đoàn viên chức tỉnh lần thứ nhất (nhiệm kỳ 2014-2019). Qua đó góp phần phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ, xây dựng tinh thần đoàn kết, tạo điều kiện giao lưu giữa công chức, viên chức khối cơ quan tỉnh Bình Phước.

Thu Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập142
  • Hôm nay9,762
  • Tháng hiện tại234,369
  • Tổng lượt truy cập11,264,743
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây