Sở Xây dựng tổ chức Hội thi văn nghệ nhân kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ năm - 19/05/2016 21:53 886 0

Sở Xây dựng tổ chức Hội thi văn nghệ  nhân kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Nhân kỷ niệm 126 năm ngày sinh của Bác và tiến tới ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 thực sự là “Ngày hội của toàn dân”, lồng ghép với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

 

Được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy Sở Xây dựng, Đoàn thanh niên phối hợp Công đoàn và Văn phòng Sở tổ chức Hội thi văn nghệ với chủ đề “Lời ca dâng Bác”. Đúng 14h00’ ngày 19/5/2016, tại Hội trường Sở Xây dựng, toàn thể đảng viên, công chức, viên chức đã có mặt đông đủ với tinh thần phấn khởi, hào hứng và đầy lòng biết ơn vô hạn với vị cha già kính yêu của dân tộc.

Hội thi diễn ra trong không khí khá sôi nổi với các tiết mục đơn ca, tam - tốp ca đều được thể hiện đúng chủ đề, nội dung. Các ca khúc biểu diễn đã thể hiện lòng kính yêu sâu sắc về Bác như: Bác Hồ một tình yêu bao la, Đêm Trường Sơn nhớ Bác, Chúng con canh giấc ngủ cho Người, Như có Bác trong ngày vui đại thắng . . .

          Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa sâu sắc nhằm kỷ niệm 126 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh và cũng là dịp để các Chi bộ, Chi đoàn có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho đội ngũ đảng viên, công chức, viên chức.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao các giả bao gồm: thể loại đơn ca 01 giải nhất (thí sinh Nguyễn Hữu Lập - chi bộ 1), 01 giải nhì (thí sinh Dương Thị Thủy - Chi bộ 3), 02 giải ba (thí sinh Hoàng Nữ Hồng Hạnh và Nguyễn Văn Tạo - Chi bộ 2) và 02 giải khuyến khích (thí sinh Nguyễn Thị Cẩm Tú và Nguyễn Tấn Lộc - Chi bộ 1). Đối với thể loại tốp ca gồm 01 giải nhất (Chi bộ 1), 01 giải nhì (chi bộ 3) và 01 giải 3 (chi bộ 2). Giải toàn đoàn thuộc về Chi bộ 1.

Hội thi cũng là một trong những họat động thiết thực nhằm tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, đưa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác ngày càng đi vào chiều sâu, tạo sức lan tỏa rộng rãi, xuyên suốt trong quá trình học tập và công tác của mỗi người.

                                                                                                Lynh Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập86
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm84
  • Hôm nay11,983
  • Tháng hiện tại201,105
  • Tổng lượt truy cập11,538,292
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây