CỤC HẠ TẦNG KỸ THUẬT – BỘ XÂY DỰNG ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI SỞ XÂY DỰNG TỈNH BÌNH PHƯỚC

Chủ nhật - 27/12/2015 22:45 1.563 0
 Ngày 23/12/2015, Đoàn công tác của Cục Hạ tầng kỹ thuật – Bộ Xây dựng do ông Nguyễn Hồng Tiến – Cục trưởng Cục Hạ tầng kỹ thuật dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Sở Xây dựng tỉnh Bình Phước.

Đồng chủ trì buổi làm việc có ông Huỳnh Thanh Dũng – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở Xây dựng.

Tham dự buổi làm việc còn có ông Nguyễn Minh Bình – Phó Giám đốc Sở Xây dựng, ông Đào Văn Hoàng – Phó trưởng ban BQL Khu kinh tế; đại diện lãnh đạo UBND, Phòng QLĐT của 03 thị xã: Đồng Xoài, Bình Long, Phước Long; các thành viên trong đoàn công tác của Cục Hạ tầng kỹ thuật, đại diện Văn phòng UBND tỉnh và Phòng Hạ tầng kỹ thuật & Phát triển đô thị - Sở Xây dựng.

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác của Cục Hạ tầng kỹ thuật – Bộ Xây dựng đã nghe Sở Xây dựng, Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Phước báo cáo khái quát về công tác xây dựng, quản lý hạ tầng kỹ thuật trên địa bàn tỉnh và Khu kinh tế cửa khẩu Hoa Lư; đồng thời lãnh đạo 02 đơn vị cũng đã có một số đề xuất, kiến nghị đối với Đoàn.

Đoàn công tác cũng đã giải đáp và ghi nhận một số kiến nghị của địa phương liên quan đến việc quản lý hạ tầng kỹ thuật đô thị. Sau buổi làm việc, một số thành viên trong đoàn công tác đã có chuyến thăm và khảo sát thực trạng việc xây dựng và quản lý hạ tầng kỹ thuật tại Khu kinh tế cửa khẩu Hoa Lư./.

 

HỮU LẬP

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay8,172
  • Tháng hiện tại144,009
  • Tổng lượt truy cập11,481,196
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây