Ứng dụng tấm pallet nhựa PVC tổng hợp trong sản xuất gạch không nung

Thứ năm - 07/04/2016 20:56 676 0
 (Xây dựng) - Với mục tiêu ổn định chất lượng và nâng cao năng lực sản xuất nhằm cung ứng sản phẩm ngày một nhiều hơn ra thị trường, từ tháng 12/2015, Cty CP Gạch Khang Minh đã tiến hành thay thế tấm tre ép dùng trong quá trình sản xuất gạch bằng tấm pallet nhựa PVC tổng hợp.

 


Tấm pallet PVC đã giúp dây chuyền sản xuất của Gạch Khang Minh vận hành ổn định hơn, nâng cao năng suất.

Cụ thể, Gạch Khang Minh đã mua và đưa vào sử dụng 10.000 tấm pallet nhựa PVC tổng hợp, được cung cấp bởi Cty TNHH Vật liệu Nhiệt Phát Lộc. Pallet có chất lượng đảm bảo, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật của dây chuyền sản xuất gạch không nung.

Sau gần nửa năm sử dụng, tấm pallet PVC đã giúp cho 4 hệ thống dây chuyền sản xuất của Gạch Khang Minh vận hành ổn định hơn, qua đó trực tiếp nâng cao năng suất sản xuất.

Chủ tịch HĐQT Cty CP Gạch Khang Minh Đặng Việt Lê cho biết: Việc đầu tư mới tấm pallet nhựa PVC Phát Lộc thay thế tấm tre ép là một trong những hạng mục đầu tư lớn, làm mới chính mình, nằm trong mục tiêu phát triển nhanh và mạnh hơn của Gạch Khang Minh.

Trong năm 2016, Gạch Khang Minh tiếp tục đồng hành cùng Phát Lộc trong việc mở rộng, nâng cao năng lực sản xuất của nhà máy lên trên 200 triệu viên quy tiêu chuẩn một năm.

Trước đó, bằng các sáng tạo trong sản xuất, Gạch Khang Minh đã đưa được nhiều mẫu mã sản phẩm mới đến tay khách hàng. Cho đến nay, những sản phẩm của Khang Minh đã và đang trở thành sản phẩm tiêu chuẩn, ngày một phổ biến hơn. Tiêu biểu cho sự sáng tạo và nâng cao chất lượng của Khang Minh là nhóm gạch xi măng cốt liệu chống thấm 3 vách - 4 vách.

Theo nguồn www.baoxaydung.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Hôm nay3,629
  • Tháng hiện tại137,229
  • Tổng lượt truy cập11,474,416
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây