Khánh thành nhà máy thạch cao 30 triệu euro tại Hải Phòng

Chủ nhật - 30/10/2016 21:30 1.318 0

Khánh thành nhà máy thạch cao 30 triệu euro tại Hải Phòng

   (Xây dựng) - Ngày 30/10, Cty TNHH Knauf Việt Nam đã chính thức khánh thành Nhà máy tấm thạch cao với tổng vốn đầu tư 30 triệu euro tại Khu công nghiệp Đình Vũ, Hải Phòng.


Lễ cắt băng khánh thành.

Tham dự buổi lễ có Tiến sĩ Frank-Walter Steinmeier, Bộ trưởng Bộ ngoại giao Cộng hòa Liên bang Đức; Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng Lê Thanh Sơn; Đại sứ Đức tại Việt Nam, ông Christian Berger.

Đây là một trong những dự án FDI lớn nhất tại Hải Phòng. Nhà máy tấm thạch cao Knauf Việt Nam được khởi công năm 2014. Sau 1,5 năm xây dựng, sản phẩm tấm thạch cao đầu tiên đã ra đời, đáp ứng các nhu cầu về tiêu chuẩn kỹ thuật của Việt Nam như chịu ẩm, chống cháy…. Sau 2 năm, nhà máy đã chính thức đi vào hoạt động với công suất 20 triệu mét vuông tấm thạch cao mỗi năm. Tấm thạch cao Kauf Việt Nam được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Đức, đảm bảo tiêu chí thân thiện với môi trường. Knauf cam kết xây dựng hoạt động sản xuất kinh doanh dài hạn, bền vững, không chạy theo lợi nhuận trước mắt.


Nhà máy sản xuất tấm thạch cao Knauf tại Hải Phòng có công suất 20.000m2 tấm thạch cao/năm.

Ông David Thomas, Tổng Giám đốc Knauf Việt Nam cho biết: “Trong khoảng thời gian hai năm qua, chúng tôi đã phát triển hệ thống phân phối vô cùng hiệu quả cùng lượng lớn khách hàng khắp cả nước. Hiện tại chúng tôi đang cung cấp ra thị trường các sản phẩm sản xuất trong nước sử dụng công nghệ Đức hiện đại hàng đầu. Toàn bộ sản phẩm đều đạt các tiêu chuẩn TCVN 8256:2009 và ASTM C1396. Các sản phẩm này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Với sự ra mắt chính thức nhà máy thạch cao tại miền Bắc, chúng tôi tin tưởng sẽ hoàn toàn đủ năng lực đáp ứng ngày một tốt hơn các nhu cầu của khách hàng thông qua việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao ra thị trường, góp phần nâng cao các tiêu chuẩn trong ngành xây dựng.

Song song với việc cung ứng ra thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao, Knauf Việt Nam cam kết sẽ luôn hỗ trợ khách hàng về mặt kỹ thuật và nâng cao tay nghề của các thợ thi công tại Việt Nam. Chúng tôi đảm bảo sẽ tiếp tục phát triển cùng khách hàng và trở thành một trong những nhà sản xuất thạch cao hàng đầu Việt Nam”.

Hiện nay, sản phẩm thạch cao của Knauf được sử dụng nhiều ở Mỹ, Đức và các nước châu Âu. Tập đoàn Knauf được sáng lập năm 1932 bởi anh em Karl và tiến sĩ Alfons N.Knauf tại Iphofne, Đức. Ngày nay, Knauf hoạt động tại hơn 220 nhà máy ở 60 quốc gia với khoảng 25.000 nhân viên trên khắp thế giới. Những năm gần đây, Knauf đang mở rộng thị trường tới các nước Đông Âu và châu Á. Năm 2013, Knauf đã được cấp Giấy chứng nhận đầu tư để xây nhà máy thạch cao tại Hải Phòng và đã chính thức ra mắt sản phẩm sản xuất tại Hải Phòng vào tháng 6/2016.

Theo nguồn www.baoxaydung.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập70
  • Hôm nay5,692
  • Tháng hiện tại147,464
  • Tổng lượt truy cập11,484,651
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây