Đoàn cơ sở Sở Xây dựng tổ chức hoạt động công tác xã hội tại xã Đồng Tâm

Thứ ba - 16/06/2015 21:36 1.793 0

Đoàn cơ sở Sở Xây dựng tổ chức hoạt động công tác xã hội tại xã Đồng Tâm

Thực hiện bản giao ước kết nghĩa giữa Đoàn cơ sở Sở Xây dựng và xã đoàn Đồng Tâm; Trong khuôn khổ các hoạt động lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Vừa qua, trong hai ngày 30, 31/5/2015, được sự đồng ý của Đảng ủy Sở Xây dựng, chính quyền xã Đồng Tâm, Đoàn cơ sở Sở Xây dựng đã phối hợp với xã đoàn Đồng Tâm tổ chức đợt hoạt động công tác xã hội năm 2015 tại xã Đồng Tâm với nhiều hoạt động mang ý nghĩa thiết thực.

Đoàn đã tiến hành dựng một căn nhà mới với kết cấu khung sắt, mái lợp tôn diện tích 21m2 cho hộ gia đình bà cháu Lê Thị Ngọc Mai là hộ gia đình nghèo, khó khăn, sống trong một căn chòi tạm bợ diện tích chỉ 7m2 tại Ấp 3, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú; sửa chữa mái hiên nhà ở tập thể giáo viên điểm lẻ trường tiểu học Đồng Tâm. Cũng trong đợt hoạt động này, Đoàn cơ sở Sở Xây dựng đã nhận 02 em học sinh, em Nguyễn Ngọc Trúc Anh và Nguyễn Thành Danh là học sinh trường tiểu học Đồng Tâm làm em nuôi kết nghĩa của đoàn và trao 02 phần quà gồm sách và đồ dùng cho hai em. Tổng chi phí xây nhà, sửa chữa mái hiên và quà tặng trong chuyến hoạt động lần này hơn 12 triệu đồng, đó là số tiền đóng góp hỗ trợ từ đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan cũng như sự ủng hộ của các mạnh thường quân.

Qua chuyến công tác xã hội này, đã để lại nhiều ấn tượng, hình ảnh màu áo xanh tình nguyện tốt đẹp trong lòng người dân tại ấp 3, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, cũng như thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ Sở Xây dựng nói riêng và toàn thể công chức, viên chức, người lao động Sở Xây dựng, xã đoàn Đồng Tâm nói chung, góp phần tạo nên những giá trị tốt đẹp của truyền thống lá lành đùm là rách, tương thân tương ái. Sau chuyến công tác xã hội lần này, Đoàn cơ sở Sở Xây dựng hy vọng nhận được nhiều sự đóng góp, ủng hộ của các tấm lòng hảo tâm từ công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan cũng như của các mạnh thường quân, để Đoàn cơ sở Sở Xây dựng có nhiều cơ hội giúp đỡ hỗ trợ cho những mảnh đời còn gặp nhiều khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống.

Một số hình ảnh hoạt động:

Hồng Hạnh

 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Hôm nay4,342
  • Tháng hiện tại221,673
  • Tổng lượt truy cập11,252,047
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây