Sở Xây Dựng Bình Phước

https://sxd.binhphuoc.gov.vn


HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VIỆT NAM (21/4)

 Ngày 7/4, tại Trung tâm văn hóa tỉnh (đường Hồ Xuân Hương, P. Tân Phú, TX. Đồng Xoài), UBND tỉnh đã tổ chức lễ công bố và hưởng ứng Ngày sách Việt Nam (21/4) trên địa bàn tỉnh. Đây là năm đầu tiên Bình Phước tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam trên địa bàn tỉnh.  

 

 

Ngày 21/4 hàng năm còn là dịp để tôn vinh những người tham gia sưu tầm, sáng tác, xuất bản, in, phát hành, lưu giữ, quảng bá sách.

 

Ngày 24/2/2014, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 284 công nhận ngày 21/4 hàng năm là Ngày sách Việt Nam nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng; nâng cao nhận thức của nhân dân về ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của việc đọc sách đối với việc nâng cao kiến thức và kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người.

 

Đến với ngày hội “tôn vinh giá trị sách” năm nay, có 10 gian hàng của các cơ quan, đơn vị tham gia gồm: Trung tâm Thông tin công tác tuyên giáo (Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy), Thư viện tỉnh, các cơ sở phát hành sách trên địa bàn tỉnh. Đây là dịp để những người “yêu đọc sách” Bình Phước có cơ hội được tiếp cận, tham quan các gian hàng trưng bày giới thiệu các ấn phẩm sách có chất lượng về nhiều chủ đề, thể loại khác nhau.
 
Tại lễ công bố và hưởng ứng, UBND tỉnh đã tặng sách, bộ "Địa chí Bình Phước" và khung trưng bày cho thư viện các huyện, thị xã và các cơ sở phát hành sách trên địa bàn tỉnh./.
 
Theo nguồn: Hà Nguyễn(http://www.binhphuoc.gov.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây