Sở Xây Dựng Bình Phước

https://sxd.binhphuoc.gov.vn


Giao ban Ngành Xây dựng 6 tháng đầu năm 2017

Giao ban Ngành Xây dựng 6 tháng đầu năm 2017
Ngày 05/7/2017, tại Hội trường Phòng Quản lý đô thị thị xã Phước Long, Sở Xây dựng chủ trì tổ chức hội nghị giao ban ngành Xây dựng đánh giá công tác của Ngành 06 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm quý III và 06 tháng cuối năm 2017.

 

Tham dự hội nghị có Ban Giám đốc Sở, Trưởng, Phó các phòng ban chuyên môn thuộc Sở và đại diện lãnh đạo phòng Quản lý đô thị, phòng Kinh tế - Hạ tầng các huyện, thị.

Trong 06 tháng đầu năm 2017 với sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của cấp trên, sự phối hợp tốt của các Sở, ngành, UBND các huyện, thị và đặc biệt là sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể công chức, viên chức toàn Ngành, ngành Xây dựng đã nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch 06 tháng đầu năm 2017, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo phòng Quản lý đô thị, phòng Kinh tế - Hạ tầng các huyện, thị báo cáo những khó khăn, vướng mắc trong công tác quản lý hoạt động xây dựng tại địa phương.

Ban Giám đốc Sở, Trưởng các phòng, ban chuyên môn thuộc Sở đã kịp thời giải đáp những khó khăn vướng mắc, định hướng khắc phục nhằm nâng cao chất lượng công tác quản lý của các địa phương.

Ông Võ Tất Dũng - Phó Giám đốc Sở Xây dựng đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của toàn thể công chức, viên chức trong Ngành đã góp phần hoàn thành tốt công tác của Ngành và cấp trên giao. Đồng thời, tại buổi họp này lãnh đạo Sở đã chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn của Sở và các địa phương cần chủ động phối kết hợp để kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, tập trung rà soát các nhiệm vụ theo chương trình, kế hoạch để tập trung thực hiện phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao./.

 Triệu Dịu

Một số hình ảnh:

 

                                                                                      

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây