Sở Xây Dựng Bình Phước

https://sxd.binhphuoc.gov.vn


Công đoàn Sở Xây dựng hỗ trợ làm bồn rửa tay cho học sinh tại các điểm trường xã Tân Phước

Công đoàn Sở Xây dựng hỗ trợ làm bồn rửa tay cho học sinh tại các điểm trường xã Tân Phước
Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời cùng đồng hành chung tay trong công tác tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Chiều ngày 08/5/2020 Công đoàn Sở Xây dựng phối hợp với Khối vận, Ban chấp hành xã Đoàn xã Tân Phước tổ chức trao tặng mô hình bồn rửa tay khử khuẩn cho các điểm trường trên địa bàn xã Tân Phước, huyện Đồng Phú.
Địa điểm được trao tặng là các điểm trường Tiểu học và THCS và Trường Mầm non xã Tân Phước. Tại các điểm trường đã tiến hành lắp đặt bồn rửa tay, các bảng hướng dẫn, tuyên truyền về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, quy trình rửa tay 6 bước theo quy định của Bộ Y tế và thiết kế nơi đựng gel rửa tay, nước sát khuẩn, xà bông rửa tay chống khuẩn.
Đây là hoạt động rất ý nghĩa, thiết thực nhằm tuyên truyền cách phòng, chống dịch bệnh cho học sinh tại các điểm trường học, giáo dục cho các em biết giữ gìn vệ sinh cá nhân, xây dựng một lối sống sạch sẽ, khỏe mạnh. Đồng thời qua hoạt động còn mong muốn tuyên truyền đến bà con nhân dân, phụ huynh học sinh trên địa bàn nhận thức rõ được tầm quan trọng của các biện pháp phòng, chống dịch bệnh thông qua việc rửa tay, sát khuẩn thường xuyên đúng cách để con em mình học tập và làm theo.
Hồng Hạnh
Một số hình ảnh hoạt động:
1

3562
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây