Sở Xây Dựng Bình Phước

https://sxd.binhphuoc.gov.vn


Tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư lĩnh vực nhà ở xã hội tỉnh Bình Phước năm 2022

Nhà ở và chính sách nhà ở xã hội là vấn đề được Đảng và Nhà nước hết sức quan tâm nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở cho các nhóm đối tượng theo quy định của Luật Nhà ở năm 2014. Tuy nhiên, trên địa bàn tỉnh hiện nay chỉ mới có 02 dự án nhà ở xã hội độc lập và 01 dự án nhà ở thương mại có xây dựng nhà ở xã hội đã và đang được đầu tư xây dựng. Như vậy, việc đầu tư xây dựng nhà ở xã hội trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua là quá ít so với nhu cầu, dẫn đến chưa đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho các nhóm đối tượng.
Tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư lĩnh vực nhà ở xã hội tỉnh Bình Phước năm 2022
           Nhằm đẩy nhanh tiến độ xây dựng nhà ở xã hội trên địa bàn tỉnh, ngày 25/8/2022 UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch số 242/KH-UBND về tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư lĩnh vực nhà ở xã hội tỉnh Bình Phước năm 2022.Theo Kế hoạch,Sở Xây dựng tỉnh Bình Phước phối hợp với Trung tâm Xúc tiến đầu tư Thương mại và Du lịch tổ chức tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư lĩnh vực nhà ở xã hội vào ngày 15/9/2022.
           Về thành phần tham dự Hội nghị có Lãnh đạo Tỉnh ủy, Lãnh đạo HĐND tỉnh, Lãnh đạo UBND tỉnh, Lãnh đạo các Sở: Xây dựng, Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư, Lao động, Thương binh và xã hội, Thông tin và Truyền thông; Lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế, Lãnh đạo Cục thuế tỉnh; đại diện: Ngân hàng Nhà nước tỉnh Bình Phước, Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Bình Phước, các ngân hàng thương mại khác và các nhà đầu tư quan tâm đến việc đầu tư xây dựng nhà ở xã hội.
           Tại Hội nghị, Sở Xây dựng sẽ thực hiện xúc tiến đầu tư nhà ở xã hội cho 09 dự án. Trong đó: 06 dự án nhà ở xã hội cho công nhân, tập trung ở Đồng Xoài, Đồng Phú, Chơn Thành; 03 dự án nhà ở xã hội thuộc quỹ đất 20%. Các dự án xây dựng nhà ở xã hội được quy hoạch ở những vị trí thuận lợi, gần khu công nghiệp, cụm công nghiệp, gần các trục đường giao thông của khu vực.
            Các nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh có nhu cầu tham gia Hội nghị xúc tiến đầu tư lĩnh vực nhà ở xã hội tỉnh Bình Phước năm 2022 cũng như cần các thông tin về phát triển nhà ở xã hội tỉnh Bình Phước, xin vui lòng liên hệ ông: Trần Huy Hiệu - Chức vụ: Phó Trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Số điện thoại: 0918.517630./.
             (Kèm Kế hoạch số 242/KH-UBND ngày 25/8/2022 của UBND tỉnh).
Huy Hiệu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây