Gạch thông minh góp phần thiết lập tiêu chuẩn mới cho công trình xây dựng xanh

Thứ tư - 29/03/2017 22:08 901 0

Gạch thông minh góp phần thiết lập tiêu chuẩn mới cho công trình xây dựng xanh

 (Xây dựng) - Kite Bricks, Công ty chuyên sản xuất gạch đang phát triển một sản phẩm mang tính cách mạng, hứa hẹn sẽ thay đổi phương pháp xây dựng nhà cửa, công trình, cầu cống, vỉa hè truyền thống mà chúng ta vẫn áp dụng. Phương pháp xây dựng mới sử dụng gạch thông minh mạnh mẽ hơn, nhanh hơn và tiết kiệm chi phí.

Gạch thông minh là nền tảng cho một hệ thống xây dựng mới. Gạch được sản xuất từ bê tông cường độ cao với những đặc tính độc đáo cho phép xây dựng các cấu trúc sinh thái, giúp tiết kiệm chi phí điện năng liên quan đến việc làm mát và sưởi ấm cho các công trình xây dựng; đồng thời giúp giảm thời gian xây dựng với độ chính xác cao hơn nhiều so với các phương pháp xây dựng truyền thống.

Lần đầu tiên trong 150 năm qua, sản phẩm gạch thông minh đã được nghiên cứu, sản xuất thành công. Đây được coi như một cuộc cách mạg thực sự trong phương pháp xây dựng. Các sản phẩm gạch thông minh được ứng dụng thực tế đã đưa ra những tiêu chuẩn mới cho công trình xây dựng xanh - công trình xây dựng không tiêu tốn năng lượng: Tiết kiệm tới 70% chi phí xây dựng; giảm 80% thời gian xây dựng; Giảm mức tiêu thụ năng lượng; công trường sạch sẽ và yên tĩnh

Theo www.baoxaydung.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Hôm nay7,339
  • Tháng hiện tại231,946
  • Tổng lượt truy cập11,262,320
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây