Sở Xây Dựng Bình Phước

https://sxd.binhphuoc.gov.vn


Trao nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn!

Ngày 28/01/2019, Sở Xây dựng phối hợp với UBND phường Tiến Thành đã tổ chức lễ trao tặng nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Kim Vân, địa chỉ: Ấp Bưng Trang, phường Tiến Thành, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.
Trao nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn!
Thực hiện Nghị quyết số 57-NQ/ĐBSXD ngày 16/4/2015 Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Sở Xây dựng lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015 – 2020.
Ngày 28/01/2019, Sở Xây dựng phối hợp với UBND phường Tiến Thành đã tổ chức lễ trao tặng nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Kim Vân, địa chỉ: Ấp Bưng Trang, phường Tiến Thành, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.
Đến tham dự buổi lễ có ông Huỳnh Thanh Dũng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở; ông Nguyễn Văn Tuấn - Chủ tịch Công đoàn; bà Huỳnh Thị Ngọc Mai - Chánh Văn phòng Sở; ông Mai Thế Tám - Phó bí thư, Chủ tịch HĐND, CT Mặt trận TQVN phường Tiến Thành cùng đại diện các ban ngành đoàn thể Sở, đại diện các ban ngành đoàn thể của phường.
Căn nhà tình thương có diện tích 60 m2, tường xây gạch, nền lát gạch ceramic, mái lợp tole, cửa sắt kính. Tổng kinh phí xây dựng 70.000.000 đồng. Trong đó: Từ nguồn đóng góp của công chức, viên chức Sở Xây dựng và các mạnh thường quân 50.000.000 đồng, từ Quỹ người nghèo UBND phường Tiến Thành 20.000.000 đồng.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Huỳnh Thanh Dũng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở bày tỏ niềm vui khi được trao món quà rất ý nghĩa này và cho biết: Hàng năm Đảng ủy, chính quyền và các đoàn thể trong đơn vị luôn vận động công chức, viên chức, người lao động và các mạnh thường quân đóng góp, hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình thương cho các hộ gia đình nghèo, khó khăn về nhà ở và đây là căn nhà thứ 3 mà Sở đã xây dựng trong thời gian qua. Điều này không chỉ thể hiện trách nhiệm của Sở với cộng đồng mà đó còn là nguyện vọng chung của toàn thể công chức, viên chức Sở Xây dựng với mong muốn chia sẽ phần nào khó khăn với những gia đình nghèo trong xã hội bằng tinh thần “tương thân tương ái”.
Thay mặt lãnh đạo địa phương ông Mai Thế Tám - Phó bí thư, Chủ tịch HĐND, CT Mặt trận TQVN phường Tiến Thành bày tỏ lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới công chức, viên chức, người lao động Sở Xây dựng đã cùng với địa phương chăm lo nhà ở cho hộ bà Nguyễn Thị Kim Vân, đồng thời cho biết đóng góp của Sở Xây dựng có ý nghĩa xã hội quan trọng, góp phần nâng cao về tiêu chí nhà ở của phường.
  Trong niềm vui đón nhận ngôi nhà mới, bà Nguyễn Thị Kim Vân cùng gia đình bày tỏ niềm xúc động về sự hỗ trợ của Sở Xây dựng, UBND phường Tiến Thành để gia đình bà có được ngôi nhà to hơn, đẹp hơn và cho biết đây sẽ là động lực để gia đình tích cực lao động, nuôi dạy các con ăn học nên người, đáp lại tấm lòng, tình cảm mà Sở Xây dựng, UBND phường Tiến Thành đã dành tặng cũng như sự hỗ trợ, giúp đỡ của chính quyền và bà con địa phương.
Một số hình ảnh trong lễ trao tặng nhà Đại đoàn kết cho hộ bà Nguyễn Thị Kim Vân:
1
2
3
 
4
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây