Sở Xây Dựng Bình Phước

https://sxd.binhphuoc.gov.vn


Kế hoạch cải thiện, nâng cao Chỉ số năng lực cạnh tranh DDCI năm 2022 của Sở Xây dựng

Kế hoạch cải thiện, nâng cao Chỉ số năng lực cạnh tranh DDCI năm 2022 của Sở Xây dựng

Cải thiện, nâng cao Chỉ số năng lực cạnh tranh DDCI năm 2022 của Sở Xây dựng

Theo kết quả đã được UBND tỉnh công bố, năm 2021 Chỉ số năng lực cạnh tranh (DDCI) của Sở Xây dựng đạt thấp so với các Sở, ban, ngành trong toàn tỉnh và xếp hạng trong nhóm “Chưa Tốt”. Nhằm khắc phục những hạn chế của năm 2021, phấn đấu cải thiện thứ hạng trong năm 2022 được xếp trong nhóm “Khá” so với các Sở, ban, ngành trong tỉnh. Ngày 12/8/2022, Đảng ủy Sở Xây dựng đã ban hành Nghị quyết số 469-NQ/ĐU về nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh (DDCI) của Sở Xây dựng năm 2022 và Sở Xây dựng đã ban hành Kế hoạch số 2299/KH-SXD ngày 12/8/2022 về cải thiện, nâng cao Chỉ số năng lực cạnh tranh DDCI năm 2022 của Sở Xây dựng. Theo đó mục tiêu Nghị quyết của Đảng ủy và Kế hoạch của Sở Xây dựng đưa ra là với quyết tâm:
Tăng cường trách nhiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, phát huy tính chủ động của Đảng ủy, Lãnh đạo Sở, đặc biệt là người đứng đầu cơ quan trong việc đổi mới, nâng cao chất lượng điều hành nhằm cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh vì sự phát triển của Doanh nghiệp và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
Nâng cao nhận thức, trách nhiệm và hành động của lãnh đạo các phòng chuyên môn, đơn vị trực thuộc Sở và toàn thể công chức, viên chức trong việc thực hiện chủ trương “chính quyền đồng hành cùng Doanh nghiệp”; tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính, cải tiến lề lối làm việc, nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ người dân và Doanh nghiệp.
Tập trung khắc phục những tồn tại, hạn chế để phấn đấu nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh DDCI của Sở vào năm 2022 và những năm tiếp theo.
Nghị quyết đã giao cho các Chi bộ trực thuộc lãnh đạo tổ chức thực hiện, UBKT Đảng bộ theo dõi, giám sát kết quả thực hiện Nghị quyết đã đề ra./.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây