SỞ XÂY DỰNG PHÁT ĐỘNG ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO CÁC TỈNH, THÀNH PHỐ PHÍA BẮC KHẮC PHỤC HẬU QUẢ CƠN BÃO SỐ 3

Thứ hai - 16/09/2024 03:02 78 0
Trong những ngày qua, cơn bão số 3 (tên gọi quốc tế là bão YAGI) và hoàn lưu sau bão đang ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh, thành phố phía Bắc. Mưa bão kèm theo lũ lớn, sạt lở đất đã gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản; đời sống của người dân vùng bị thiên tai, bão lũ đang đối diện với rất nhiều khó khăn, mất mát. Hơn lúc nào hết, người dân vùng bị thiên tai đang rất cần sự quan tâm, hỗ trợ từ các cấp, các ngành và toàn xã hội.
SỞ XÂY DỰNG PHÁT ĐỘNG ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO CÁC TỈNH, THÀNH PHỐ PHÍA BẮC  KHẮC PHỤC HẬU QUẢ CƠN BÃO SỐ 3
Nhằm kịp thời hỗ trợ người dân trên tinh thần cao nhất, nhanh nhất, phát huy truyền thống đoàn kết "Tương thân tương ái", “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, sáng ngày 16/9/2024, tại Hội trường cơ quan, Sở Xây dựng đã phối hợp với Công đoàn Sở tổ chức vận động CC,VC,NLĐ ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phố phía Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3.
Tại buổi vận động, ông Dương Hoài Pha - Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở thay mặt Ban Giám đốc Sở đọc thư kêu gọi toàn dân ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phố phía Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3 của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và phát động đến toàn thể CC,VC, NLĐ trong toàn Sở nêu cao tinh thần đoàn kết, chia sẻ những mất mát, đau thương với người dân vùng bị thiên tai bằng những hành động thiết thực, kịp thời nhất góp phần cùng với cả nước chung tay ủng hộ người dân Miền Bắc khắc phục hậu quả để sớm ổn định cuộc sống.
Tại buổi phát động, CC, VC, NLĐ của Sở đã quyên góp ủng hộ được 47.564.000 đồng (Bốn mươi bảy triệu, năm trăm sáu mươi bốn ngàn đồng chẵn). Số tiền trên sẽ được gửi về Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Phước và Liên đoàn lao động tỉnh để cùng chung tay giúp đồng bào phía Bắc chịu hậu quả thiên tai, nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định đời sống.
                                                                                           Hồng Hạnh


 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập81
  • Hôm nay15,919
  • Tháng hiện tại416,792
  • Tổng lượt truy cập14,532,730
Icon panel Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây