Tập đoàn Hòa Phát và Tổng Công ty VLXD số 1 (FICO) đàm phán hợp tác đầu tư với Hội DNT Bình Phước

Thứ năm - 29/04/2010 05:02 1.787 0
Nhằm tạo sự liên kết, phát triển và hợp tác thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp là hội viên của Hội nói riêng và các doanh nghiệp trong địa bàn tỉnh nói chung, cũng như luôn hoan nghênh và sẵn sàng giúp đỡ các công ty, doanh nghiệp tỉnh bạn có nhu cầu đầu tư và phát triển tại Bình Phước.
Sáng ngày 05/3/2010, Hội DNT Bình Phước đã có buổi đàm phán hợp tác đầu tư giữa đại diện các doanh nghiệp hội viên thuộc ngành nghề xây dựng và đại diện hai đơn vị chuyên về lĩnh vực xây dựng có tầm cỡ của Việt Nam hiện nay, đó là Tập đoàn Hoà Phát và Tổng Công ty vật liệu xây dựng số 1 (FICO).

Đại diện lãnh đạo sở Công thương và sở Xây dựng đã cùng tham gia buổi đàm phán và cung cấp cho các đối tác những thông tin hữu ích dành cho các nhà đầu tư tại Bình Phước.

Được biết, Hòa Phát Group là một tập đoàn sản xuất đa ngành, hoạt động trên nhiều lĩnh vực như sắt thép, ống thép, nội thất, điện lạnh, khai thác mỏ.... Có hệ thống sản xuất với hàng chục nhà máy và mạng lưới đại lý phân phối sản phẩm trải dài trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Doanh thu hàng năm của Hòa Phát Group lên tới hàng trăm triệu đô la năm.

Toàn cảnh cuộc đàm phán giữa Hòa Phát Group và FICO với Hội DNT Bình Phước

 

Một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất VLXD, Tổng Công ty VLXD số 1 (FICO) với nhiều sản phẩm gốm sứ như: gạch xây và ngói lợp, gạch ceramic, gạch granit, sứ vệ sinh, gạch chịu lửa; tới ximăng trắng và đen, bêtông trộn sẵn, gạch terrazzo; khai thác và chế biến khoáng sản như kaolin, tràng thạch, sét, đá xây dựng; các sản phẩm cơ khí như dàn giáo, van vòi, khuôn gạch ceramic,… Trụ sở chính của FICO tọa lạc tại Tp.HCM. Năm 2009, nhà máy ximăng FICO Tây Ninh đi vào hoạt động với công suất 1,5 triệu tấn/năm và thời gian tới sẽ lắp đặt thêm một dây chuyền sản xuất mới, nâng công suất của nhà máy lên 3 triệu tấn ximăng/năm.

Đến với Bình Phước lần này, Hòa Phát Group và FICO hi vọng Hội DNT Bình Phước sẽ là cầu nối để họ được gặp gỡ, trao đổi với các đối tác, nhà thầu tư vấn về xây dựng; hợp tác bền vững, cùng nhau phát triển nền kinh tế Bình Phước. Bên cạnh đó, FiCo và Hòa Phát Group mong muốn cùng với Hội DNT Bình Phước thực hiện các chương trình từ thiện xã hội, chung tay giúp đỡ cộng đồng.

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập75
  • Hôm nay19,276
  • Tháng hiện tại228,658
  • Tổng lượt truy cập11,565,845
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây