Hội nghị tổng kết công tác thực hiện Giao ước thi đua năm 2013 và ký kết Giao ước thi đua năm 2014.

Thứ năm - 27/03/2014 03:52 1.819 0

Hội nghị tổng kết công tác thực hiện Giao ước thi đua năm 2013  và ký kết Giao ước thi đua năm 2014.

Ngày 26/3/2014, tại Hội trường Liên minh Hợp tác xã tỉnh, Khối thi đua số 05 đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thực hiện Giao ước thi đua năm 2013, phát động và ký hết Giao ước thi đua năm 2014.

Tham dự và chỉ đạo có: Bà Phan Thị Phấn - Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua - khen thưởng tỉnh - Phó Giám đốc Sở Nội Vụ - Trưởng ban Thi đua - khen thưởng tỉnh; ông Trần Văn Phụng - Chủ tịch Liên minh hợp tác xã tỉnh - Đơn vị Khối trưởng; ông Đỗ Văn Mai – Trưởng phòng Tổ chức - Cán bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Đơn vị Khối phó cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Khối thi đua số 05.


 Hội nghị tổng kết công tác thực hiện Giao ước thi đua năm 2013
và ký kết Giao ước thi đua năm 2014.
 

Hội nghị đã được thông qua Dự thảo Báo cáo tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2013 và phương hướng nhiệm vụ công tác thi đua - khen thưởng năm 2014 của Khối thi đua số 5. Báo cáo cũng nêu rõ: Tuy tình hình kinh tế xã hội trong nước và trên địa bàn tỉnh còn gặp nhiều khó khăn, một số ít cán bộ, công chức, viên chức và người lao động chưa nhận thức đầy đủ về ý nghĩa và tầm quan trọng của phong trào thi đua nên còn có thái độ xem nhẹ dẫn đến công tác thi đua chưa đi vào chiều sâu . . . Tuy nhiên, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh, các cấp ủy Đảng, cơ quan đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao; công tác thi đua khen thưởng của các đơn vị trong Khối thi đua số 5 ngày càng được chú trọng, kết quả tổng kết công tác thi đua trong Khối đã có 03 đơn vị được nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh (Sở Công thương, Vườn Quốc Gia Bù Gia Mập và Liên Minh Hợp tác xã); 02 đơn vị được nhận Bằng khen (Sở Xây dựng và Sở Giao thông - Vận tải)

Cũng tại Hội nghị này, theo cơ chế luân phiên Hội nghị cũng bầu được Khối trưởng Khối thi đua số 5 năm 2014 là Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn và Khối phó là Sở Xây dựng.

Sau khi Ông Đỗ Văn Mai - Trưởng phòng Tổ chức - Cán bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Đơn vị Khối Khối trưởng phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2014 của Khối thi đua số 5, 07 đơn vị thuộc Khối thi đua đã tiến hành ký kết Giao ước thi đua năm 2014 trước sự chứng kiến của bà Phan Thị Phấn - Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua - khen thưởng tỉnh - Phó Giám đốc Sở Nội Vụ - Trưởng ban Thi đua - khen thưởng tỉnh.


           Ông Đỗ Văn Mai-Trưởng phòng Tổ chức
      Cán bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Đơn vị Khối
Khối trưởng phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2014 của Khối thi đua số 5

Chỉ đạo Hội nghị, bà Phan Thị Phấn - Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua - khen thưởng tỉnh - Phó Giám đốc Sở Nội Vụ - Trưởng ban Thi đua - khen thưởng tỉnh đã đánh giá cao công tác thi đua năm 2013 của Khối thi đua số 5. Ngay từ đầu năm, Khối đã có những văn bản, bảng biểu đăng ký chỉ tiêu thi đua cụ thể, hơn nữa có một số đơn vị đã thành lập Hội đồng xét duyệt sáng kiến để đánh giá những đề tài, sáng kiến phục vụ tốt cho công tác thi đua - khen thưởng. Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2013, Khối đã có báo cáo và tổng hợp số liệu các văn bản Thi đua khen thưởng và các văn bản đầy đủ theo hướng dẫn của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh.

        Cuối cùng Bà nhấn mạnh: Với kết quả đạt được trong năm 2013, mong rằng các đơn vị trong Khối thi đua số 5 tiếp tục phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được, khắc phục những tồn tại, nâng cao công tác thi đua khen thưởng nhằm góp phần vào việc hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của tỉnh.

 

Lynh Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập77
  • Hôm nay17,945
  • Tháng hiện tại227,327
  • Tổng lượt truy cập11,564,514
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây