Lãnh đạo Sở Xây dựng đối thoại với thanh niên

Thứ ba - 16/04/2013 22:34 1.685 0
Thực hiện Kế hoạch số 267/KH-SXD ngày 04/04/2013 về tổ chức chương trình đối thoại với thanh niên năm 2013 của Sở Xây dựng, chiều ngày 15.4.2013 tại Hội trường Sở Xây dựng, Văn phòng Sở phối hợp Đoàn cơ sở Sở Xây dựng đã tổ chức buổi gặp mặt đối thoại trực tiếp giữa các đồng chí lãnh đạo Sở với toàn thể công chức viên chức là thanh niên trong Sở.
         Tại buổi đối thoại ông Nguyễn Hoàng Hùng – Bí thư Chi bộ - Giám đốc Sở thay mặt lãnh đạo đối thoại trực tiếp với đoàn viên thanh niên. Cùng dự có các ông, bà: Nguyễn Văn Tuấn – chủ tịch Công đoàn, Huỳnh Thị Ngọc Mai – Chánh Văn phòng và hơn 50 các bạn đoàn viên thanh niên.


Ban lãnh đạo Sở Xây dựng tham gia buổi đối thoại với Thanh niên

Nhiều đoàn viên thanh niên đã đặt ra những câu hỏi cùng với những tâm tư, nguyện vọng của tuổi trẻ đối với Lãnh đạo Sở. Các câu hỏi tập trung vào 3 nhóm vấn đề chính: Học tập, nghiên cứu khoa học công nghệ; Các chế độ, quyền lợi của thanh niên, chính sách thu hút nhân tài; Vai trò lãnh đạo đối với công tác thanh niên - Đoàn tham gia xây dựng Đảng. Trong đó, nhóm vấn đề về Học tập, nghiên cứu khoa học công nghệ được nhiều bạn trẻ quan tâm nhất. Các câu hỏi đã được ông Nguyễn Hoàng Hùng và ông Nguyễn Văn Tuấn trả lời, giải đáp thắc mắc và cũng như gợi ý, định hướng giải quyết cho từng vấn đề.


Thanh niên Sở Xây dựng trực tiếp đặt câu hỏi đối thoại với Lãnh đạo Sở

Kết thúc buổi đối thoại, ông Nguyễn Hoàng Hùng nhấn mạnh: Đây là lần đầu tiên cơ Sở Xây dựng chức buổi gặp mặt giữa đoàn viên thanh niên với lãnh đạo Sở, là cơ hội để lãnh đạo Sở nắm bắt được những tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên thanh niên. Không chỉ tại buổi gặp mặt có tổ chức mà trong thời gian tới nếu đoàn viên thanh niên có những tâm tư, nguyện vọng cần có ý kiến với lãnh đạo thì tại các cuộc họp cơ quan hoặc gặp trực tiếp giám đốc để được trao đổi.


Thanh niên Sở Xây dựng tham gia buổi đối thoại trực tiếp với Ban lãnh đạo Sở

Đề nghị sau buổi đối thoại này, các thủ lĩnh của đoàn cần nêu cao vai trò của mình trong những hoạt động, thật sự đi sâu vào đời sống, nắm bặt kịp thời tâm tư, tình cảm để biết rằng đoàn viên thanh niên của mình cần gì, muốn gì nhằm tạo sự gắn bó giữa thủ lĩnh đoàn và đoàn viên thanh niên. Đồng thời, làm cầu nối giữa đoàn viên thanh niên với lãnh đạo Sở và không quên kêu gọi các bạn đoàn viên thanh niên hãy mạnh dạn nói lên những ý kiến của mình, đề xuất các đề tài nghiên cứu liên quan đến ngành, trong điều kiện cho phép, lãnh đạo Sở sẽ tạo điều kiện để đoàn viên thanh niên có cơ hội phấn đấu và trưởng thành, phát huy vai trò xung kích, xây dựng lớp thanh niên biết sống, biết cống hiến, làm giàu cho mình và cho xã hội.

        Với tinh thần “Tuổi trẻ Sở Xây dựng học tập và làm theo lời Bác” hy vọng rằng qua buổi đối thoại này, mỗi đoàn viên thanh niên sẽ tư xây dựng cho mình một kế hoạch phấn đấu cụ thể trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, tham gia nhiệt tình các hoạt động phong trào, hoàn thiện bản thân góp phần cùng đưa ngành xây dựng của tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Lynh Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập94
  • Hôm nay14,952
  • Tháng hiện tại26,260
  • Tổng lượt truy cập11,657,798
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây