Thi đua là để cùng nhau tiến bộ

Chủ nhật - 27/11/2016 20:25 1.755 0

Thi đua là để cùng nhau tiến bộ

Vào lúc 7h30" ngày 28 tháng 11 năm 2016, tại Hội trường Sở Xây dựng đã tổ chức triển khai   "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"
Nhằm tiếp tục đẩy mạnh việc "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh". Hôm nay Chi đoàn văn  Phòng- Chi đoàn cơ sở - Sở Xây dựng xin ôn lại những hình ảnh thân thương của Bác bằng Clip: "Thi đua là để cùng nhau tiến bộ".

Xem: Clip

Sau khi xem clip này chúng ta rút ra được bài học:

Thi đua là dịp , mà mọi người nhờ đó để đốc thúc bản thân mình không ngừng cố gắng vượt lên chính mình. Nhưng, bên cạnh đó cũng là dịp mà chúng ta cũng cần giúp đỡ những người xung quanh, giúp họ vượt qua khó khăn để cùng nhau về đích. Nếu bạn chỉ quan tâm đến đến chiến thắng và đỉnh cao, mà ko quan tâm những người xung quanh bạn, không giúp đỡ họ thì chiến thắng của bạn chỉ là vô ích. Điều Bác muốn đó là thắng thua ko quan trọng, quan trọng là phải cùng nhau đi lên cùng nhau tiến bộ, nếu mình giỏi thì phải giúp đỡ những người khác hoặc tổ khác cùng giỏi như mình để mọi người đều tốt hơn, toàn đội sẽ tốt hơn. Như vậy thì mới đúng với ý nghĩa của 2 chữ "thi đua".

Văn Tú

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1.7 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay8,172
  • Tháng hiện tại141,885
  • Tổng lượt truy cập11,479,072
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây