Lễ trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức tại Chi bộ 1, thuộc Đảng bộ Sở Xây dựng

Thứ tư - 29/03/2017 03:05 1.042 0

Lễ trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức tại Chi bộ 1,  thuộc Đảng bộ Sở Xây dựng

Sáng ngày 28/3/2017, Chi bộ 1, thuộc Đảng bộ Sở Xây dựng đã tổ chức trao quyết định công nhận đảng viên chính thức cho 03 đồng chí: Nguyễn Hiếu Thọ, Phan Duy Thanh và Nguyễn Văn Tuấn.

Tham dự buổi lễ có đông đủ các đảng viên trong chi bộ. Tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Thị Ngọc Mai - Bí thư chi bộ đọc và trao quyết định công nhận đảng viên chính thức cho từng đồng chí đồng thời chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên tiếp tục rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong phát triển đảng viên và thực hiện công tác xây dựng tổ chức Đảng tại Chi bộ nhằm bổ sung cho Chi bộ đội ngũ Đảng viên trẻ có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự tăng cường sức chiến đấu của tổ chức Đảng và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Chi bộ.

Trong nghi thức trang trọng hôm nay, các đồng chí được trao quyết định hứa sẽ tiếp tục phấn đấu và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị cũng như về mặt chuyên môn được giao, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, xứng danh là người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng quy định./.

Lynh Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1.2 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay7,276
  • Tháng hiện tại225,846
  • Tổng lượt truy cập11,256,220
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây