Sở Xây dựng tổ chức tuyên truyền, chỉnh trang đô thị khu vực Quảng trường tỉnh

Thứ tư - 08/06/2016 03:46 961 0

Sở Xây dựng tổ chức tuyên truyền, chỉnh trang đô thị khu vực Quảng trường tỉnh

Khu vực Quảng trường tỉnh trước trụ sở Tỉnh ủy, UBND tỉnh là nơi trang nghiêm cần quản lý chặt chẽ về trật tự, kiến trúc cảnh quan. Tuy nhiên, trong thời gian qua tình trạng người dân tụ tập buôn bán, lấn chiếm, chiếm dụng lòng đường, vỉa hè diễn ra ngày càng phổ biến. Đặc biệt, một số người dân buôn bán đã tự ý xây dựng các lối lên vỉa hè làm cản trở dòng chảy thoát nước, mất mỹ quan đô thị và an toàn giao thông.

Để chấn chỉnh tình trạng nêu trên, đồng thời tuyên truyền, vận động người dân không tụ tập buôn bán, cũng như tự ý chiếm dụng, cải tạo lòng đường, vỉa hè khu vực Quảng trường tỉnh khi chưa được sự cho phép của cơ quan chức năng; chiều ngày 07/6/2016, Sở Xây dựng với lực lượng nồng cốt là Đoàn viên thanh niên của Đoàn cơ sở đã phối hợp với Đội trật tự đô thị thị xã Đồng Xoài, UBND phường Tân Phú tập trung lực lượng, phương tiện tiến hành ra quân dọn dẹp vệ sinh khu vực Quảng trường tỉnh nhằm tuyên truyền, vận động người dân không tu tập buôn bán cũng như tự ý cải tạo lòng đường, vỉa hè; đồng thời chỉnh trang đô thị khu vực Quảng trường.

Nhờ sự phối hợp tốt giữa 03 đơn vị nên công tác thực hiện chỉnh trang đô thị khu vực Quảng trường tỉnh đã phần nào giải quyết được tình trạng nhếch nhác, mất mỹ quan đô thị, an toàn giao thông của khu vực quảng trường. Góp phần đưa thị xã Đồng Xoài từng bước trở thành đô thị văn minh, sạch đẹp; xứng đáng là đô thị tỉnh lỵ và là thành phố tương lai của tỉnh Bình Phước.

Văn Tú

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Hôm nay9,819
  • Tháng hiện tại112,064
  • Tổng lượt truy cập11,449,251
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây