Hoạt động của ban nữ công nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ hai - 22/10/2012 23:25 1.776 0
Chào mừng 82 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2012) và 02 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, sáng ngày 19/10/2012, tại Hội trường Sở Xây dựng, Ban Nữ công Công đoàn Sở Xây dựng đã tổ chức buổi họp mặt ôn truyền thống và tôn vinh những đức tính tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam cho 25 chị em nữ công đoàn Sở.
        Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn, bà Nguyễn Thị Thu Hiền đã tóm tắt kết quả công tác nữ công của chị em trong thời gian qua, tuyên truyền về “Bình đẳng giới - Bất bình đẳng giới”; những đức tính tốt đẹp, truyền thống của người phụ nữ Việt Nam về bản sắc văn hóa dân tộc được lưu truyền qua các thế hệ để chị em gìn giữ và noi theo. Đồng thời, biểu dương những chị em đã nỗ lực phấn đấu khắc phục những khó khăn cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đánh giá, bình xét phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” của nữ công đoàn viên trong Sở năm 2012.


Nữ công đoàn viên Sở Xây dựng chụp hình lưu niệm

        Buổi họp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng, vui vẻ. Ngoài những thông tin chị em được chia sẻ, hiểu biết thêm về truyền thống PNVN qua các thời kỳ, chị em còn cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm trong việc chăm sóc gia đình, dạy dỗ, nuôi con khỏe – dạy con ngoan, chăm sóc gia đình và hát tặng những bài hát ca ngợi người mẹ, người chị; những bài thơ vui, ý nghĩa đã tạo ra những tiếng cười vui vẻ. Nhân buổi họp mặt, Lãnh đạo Sở và Công đoàn trao tặng mỗi chị em một phần quà.
        Cuối buổi họp, bà Nguyễn Thị Thu Hiền thay mặt Ban BCH, Ban nữ công gửi tới chị em những lời chúc tốt đẹp nhất và cảm ơn sự quan tâm của Ban Giám đốc Sở, BCH Công đoàn đã tạo mọi điều kiện để Ban nữ công hoạt động, giúp chị em yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ cơ quan và đảm đang trong vai trò, trách nhiệm của người con, người vợ, người mẹ, người chị, người em trong gia đình./.

                                                                    Lynh Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập107
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm102
  • Hôm nay9,201
  • Tháng hiện tại20,509
  • Tổng lượt truy cập11,652,047
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây