Công đoàn cơ sở Sở Xây dựng tổ chức buổi họp mặt tuyên dương các cháu học sinh có thành tích tốt trong năm học 2011 – 2012

Thứ tư - 04/07/2012 10:17 1.359 0
   Chiều ngày 26/6/2012, Ban chấp hành Công đoàn và Đoàn Thanh niên Sở Xây dựng tổ chức buổi họp mặt tuyên dương các cháu học sinh là con của CC, VC, LĐ trong cơ quan đã có thành tích tốt trong năm học 2011 - 2012
        Đến dự buổi họp mặt có ông Nguyễn Hoàng Hùng – Giám đốc Sở - Bí thư chi bộ; các Ông, Bà trong Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên và các cháu là học sinh giỏi các cấp năm học 2011 - 2012.


Ông Nguyễn Hoàng Hùng – Giám đốc Sở - Bí thư chi bộ tặng quà cho các cháu
 

     Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Hoàng Hùng chia sẻ: Một năm học đã qua đi với những nỗ lực và cố gắng không ngừng, các cháu đã có được những thành tích học tập tốt nhất xứng đáng là “con ngoan, trò giỏi”. Các cháu không chỉ là niềm tự hào của gia đình, của nhà trường mà còn là những mầm non tương lai, tài năng của đất nước.



 

       Buổi họp mặt không chỉ thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo cơ quan, Đoàn thể đến đời sống CC, VC mà còn là dịp tuyên dương, động viên các cháu nỗ lực hơn nữa trong học tập.


Tổ chức trò chơi vui cùng các cháu
 

       Cuối cùng, ông mong muốn các bậc phụ huynh sẽ quan tâm hơn nữa, tích cực động viên các cháu phát huy những thành tích đã đạt được, không ngừng phấn đấu, để có thể đạt được những thành tích tốt hơn trong năm học tới. Sau phần phát biểu, đại diện Lãnh đạo Sở, Công đoàn và Đoàn thanh niên đã trao tặng 37 phần quà cho các cháu là con của CC,VC trong cơ quan đã có thành tích tốt trong năm học 2011 2012.


 

      Qua đó thể hiện sự quan tâm của Cấp ủy, Lãnh đạo Sở và tổ chức đoàn thể đối với sự nghiệp giáo dục. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn tạo điều kiện cho các em được giao lưu, kể chuyện, chơi các trò chơi phát thưởng vui nhộn nhằm tăng cường sự hiểu biết và gắn kết giữa các cháu.

                                                                                                  Lynh Giang

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập80
  • Hôm nay17,771
  • Tháng hiện tại29,079
  • Tổng lượt truy cập11,660,617
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây