Đội bóng đá Sở Xây dựng Bình Phước tham dự giải bóng đá Cup Tứ hùng tại Đồng Nai

Thứ ba - 09/10/2012 21:49 1.772 0
      Giải bóng đá tranh cúp “Tứ hùng” giữa 04 Sở xây dựng thuộc khu vực miền Đông nam bộ được tổ chức luân phiên hàng năm bắt đầu từ năm 2010 với sự tham gia của 04 đơn vị: Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai và Bình Phước.
            Giải bóng đá tranh cúp “Tứ hùng” giữa 04 Sở xây dựng thuộc khu vực miền Đông nam bộ được tổ chức luân phiên hàng năm bắt đầu từ năm 2010 với sự tham gia của 04 đơn vị: Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai và Bình Phước.

Thực hiện Kế hoạch số 41/KH-CĐCSSXD ngày 10/8/2012 của Công đoàn Sở Xây dựng Đồng Nai về tổ chức giải bóng đá cúp Tứ hùng và chương trình giao lưu giữa các Sở Xây dựng, trong 02 ngày (từ 13-14/9/2012), tại sân vận động thành phố Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai), giải bóng đá  cúp “Tứ hùng” lần thứ 3 năm 2012 đã thành công tốt đẹp.

 Đội bóng đá Sở Xây dựng Bình Phước tham gia giải
Đội bóng đá Bình Phước tham dự giải

Theo thứ tự bốc thăm ở vòng loại, Đội Tây Ninh gặp Đội Đồng Nai; Đội Bình Phước gặp Đội Bình Dương với hình thức đá loại trực tiếp.

 


Các đội bóng tham dự giải

Kết quả của vòng loại, Đội Tây Ninh thắng Đội Đồng Nai 4-2 (sau phần thi đấu luân lưu); Đội Bình Phước thắng Đội Bình Dương 2-1. Với kết quả đó, Đội Đồng Nai sẽ gặp Đội Bình Dương trận tranh giải ba; Đội Bình Phước gặp Đội Tây Ninh trận chung kết.

Trong 02 ngày diễn ra thi đấu, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những đường chuyền hay, những pha bóng đẹp, sự tranh tài quyết liệt và sự thi đấu nhiệt tình, hết mình của các cầu thủ đã tạo nên một không khí hết sức sôi nổi, hào hứng và một tinh thần thể thao lành mạnh, tôn trọng đồng thời có sự giao lưu học hỏi lẫn nhau.

Đặc biệt là ở trận chung kết, cầu thủ của 02 Đội Bình Phước- Tây Ninh đều ngang tài, ngang sức. Những cú bay người bắt bóng, những pha sút nguy hiểm làm khán giả luôn hồi hộp, lo lắng và căng thẳng. Sau 02 hiệp thi đấu, tỷ số 0-0 được giữ nguyên và phải thi đấu luân lưu penalty 11m.

Bằng sự tập luyện thường xuyên của các cầu thủ, sự đoàn kết cao trong thi đấu, sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên, Đội Bình Phước đã đạt cúp vô địch năm 2012 (với kết quả chung cuộc 7-5 sau loạt đá luân lưu); Tây Ninh đạt giải nhì; Đồng Nai đạt giải ba và Bình Dương đạt giải 4. Đây chính là phần thưởng xứng đáng mà các cầu thủ của Đội Bình Phước đã dày công luyện tập.


Giây phút đăng quang của đội bóng Sở Xây dựng Bình Phước

Ngoài giải bóng đá, BTC Đồng Nai còn tổ chức thêm các giải phụ như: Đá bóng luân lưu giữa Ban Giám đốc các Sở, thi hát Karaoke giữa vận động viên của 04 Đội…để tăng thêm không khí vui vẻ cho giải năm nay.


Ông Huỳnh Thanh Dũng - Phó Giám đốc Sở Xây dựng Bình Phước
Tham gia sút luân lưu 11m dành cho lãnh đạo

Hy vọng với sự quan tâm của Cấp ủy, Ban giám đốc, BCH Công đoàn, Đoàn cơ sở và sự luyện tập thường xuyên của Đội bóng, năm 2013 Sở Xây dựng Bình Phước đăng cai, Đội bóng đá của Sở sẽ giành thành tích cao khi thi đấu trên sân nhà.

                                                                                                  Thu Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập79
  • Hôm nay11,308
  • Tháng hiện tại15,299
  • Tổng lượt truy cập11,646,837
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây