Chi bộ 1 – Đảng bộ Sở Xây dựng thăm, động viên và tặng quà tại Cơ sở trợ giúp xã hội mái ấm An Vũ

Thứ hai - 18/09/2023 22:40 453 0
Với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một mùa Trung Thu thật ấm áp và vui tươi, tập thể Chi bộ 1 thuộc Đảng bộ Sở Xây dựng đã đi thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại Cơ sở trợ giúp xã hội mái ấm An Vũ. Đây cũng làmột trong những hoạt động thường xuyên mang tính an sinh xã hội mà Chi bộ 1 đã đăng ký hằng năm với Đảng bộ Sởn hằm kịp thời giúp đỡ, hỗ trợ những em nhỏ gặp khó khăn vươn lên trong cuộc sống.
Chi bộ 1 – Đảng bộ Sở Xây dựng thăm, động viên và tặng quà tại  Cơ sở trợ giúp xã hội mái ấm An Vũ
Mái ấm An Vũ - nơi nương tựa của những mảnh đời bất hạnh, cơ nhỡ, ngay từ nhỏ đã thiếu đi hơi ấm, tình thương, vòng tay ấm áp của cha mẹ và người thân. Hơn ai hết, các em ở đây rất cần tình thương, sự quan tâm, sẻ chia của cộng đồng. Hiện mái mái ấm đang chăm sóc 76 trẻ nhỏ và 02 người già cô đơn không nơi nương tựa.
Thấu hiểu được điều đó, ngày 15/9/2023, tập thể Chi bộ 1 thuộc Đảng bộ Sở Xây dựng đã tổ chức đến thăm, động viên và trao phần quà trị giá 10.000.000 đồng (Mười triệu đồng chẵn) cho các em nhỏ tại Cơ sở trợ giúp xã hội mái ấm An Vũ (Địa chỉ: Đội 3, ấp 2, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước). Phần quà tuy có giá trị về mặt vật chất không lớn nhưng phần nào đã bù đắp được những thiếu thốn về mặt tình cảm, giúp các em cảm nhận được là đâu đó trên thế giới này vẫn còn nhiều lắm những vòng tay yêu thương./.
  Lynh Giang
Một số hình ảnh tại Mái ấm An Vũ:
1

                 
2

                 
3

                                                                                                  
 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập69
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm65
  • Hôm nay15,966
  • Tháng hiện tại248,464
  • Tổng lượt truy cập11,585,651
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây