Đoàn cơ sở Sở Xây dựng tham gia chiến dịch tình nguyện hè năm 2011

Thứ sáu - 12/08/2011 04:24 1.272 0
Hòa trong không khí thanh niên cả nước háo hức, sôi nổi tham gia chiến dịch mùa hè thanh niên tình nguyện chung sức vì cộng đồng...

       Hòa trong không khí thanh niên cả nước háo hức, sôi nổi tham gia chiến dịch mùa hè thanh niên tình nguyện chung sức vì cộng đồng, được sự cho phép của Chi ủy Sở Xây dựng và Tỉnh đoàn, đoàn cơ sở Tỉnh đoàn và đoàn cơ sở Sở Xây dựng cùng Công ty TNHH MTV Ảnh viện Thượng Hải đã tiến hành tổ chức thành công đội tình nguyện tham gia hoạt động chiến dịch hè tình nguyện năm 2011 tại xã Phú Riềng, huyện Bù Gia Mập vào ngày 30/7/2011 với tổng số 36 bạn đoàn viên tham gia.

Đoàn chuẩn bị xuất phát lên đường

Hành trình đến với bà con nơi tình nguyện

       Kế hoạch thực hiện chiến dịch được xây dựng cụ thể, với chủ đề “Tuổi trẻ tình nguyện vì an sinh xã hội”, Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2011 được tổ chức thành công, phù hợp với yêu cầu của địa phương. Các hoạt động thiết thực bao gồm: tổ chức giao lưu bóng đá với xã đoàn, tổ chức trò chơi, tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng và các em thiếu nhi trên địa bàn xã và đêm giao lưu văn nghệ với chủ đề “Nối vòng tay lớn”.

Các đồng chí Đoàn viên tranh thủ cắt tóc cho những em nhỏ nơi tình nguyện

Phút giây tâm sự cùng gia đình là nạn nhân của chất độc dioxin

Tặng quà cho những em nhỏ có hoàn cành gia đình khó khăn

Tặng quà cho những gia đình chính sách

Giao lưu văn nghệ cùng bà con nơi tình nguyện

       Kết thúc chuyến đi, lãnh đạo xã Phú Riềng đã cảm ơn các bạn đoàn viên đã hết mình trong việc cùng chung tay tham gia các hoạt động vì sự phát triển cộng đồng, góp phần làm rạng rỡ thêm truyền thống vẻ vang của đoàn là sẵn sàng xung kích trên mọi mặt trận.

       Đội tình nguyện đã để lại trong lòng các em, các bạn và những người dân nơi đây tình cảm về hình ảnh người đoàn viên thanh niên thân thiện và năng động.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập110
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm96
  • Hôm nay18,115
  • Tháng hiện tại51,066
  • Tổng lượt truy cập11,682,604
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây