HOẠT ĐỘNG CỦA BAN NỮ CÔNG SỞ NHÂN NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Thứ ba - 13/03/2012 04:14 2.419 0
       Nhân kỷ niệm 102 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1972 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày 8/3, tại Hội trường Sở Xây dựng, Ban nữ công Công đoàn cơ sở Sở Xây dựng tổ chức họp mặt ôn truyền thống cho 24 nữ công đoàn viên của sở
       Tới dự buổi họp mặt có ông Nguyễn Hoàng Hùng – Bí thư chi bộ - Giám đốc Sở; ông Nguyễn Văn Tuấn - Chủ tịch công đoàn cùng đại diện BCH Công đoàn, Đoàn cơ sở.


Ông Nguyễn Hoàng Hùng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở Xây dựng dự buổi họp mặt

       Sau khi nghe bà Nguyễn Thị Thu Hiền - Trưởng ban nữ công ôn truyền thống ngày quốc tế phụ nữ 8/3, cuộc khởi nghĩa Ha Bà Trưng và báo cáo tóm tắt kết quả Ban nữ công Sở đã đạt được trong năm 2011; một số nội dung chính về tuyên truyền triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XI (nhiệm kỳ 2012-2017) là phát biểu của ông Nguyễn Hoàng Hùng – Bí thư chi bộ - Giám đốc Sở.


Bà Nguyễn Thị Thu Hiền - Trưởng ban nữ công ôn truyền thống ngày quốc tế phụ nữ 8/3 


       Trong bài phát biểu ông đã đánh giá cao về những nỗ lực và kết quả mà Ban nữ công cùng với BCH Công đoàn, Đoàn cơ sở đã đạt được trong năm qua, đồng thời ông cũng mong muốn và tin tưởng rằng nữ công chức của Sở sẽ không ngừng đẩy mạnh học tập, thi đua thực hiện tốt phong trào “ Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”; gắn những chuẩn mực người phụ nữ trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước với các phong trào: “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” và cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” để đạt kết quả cao hơn nữa trong những năm tiếp theo.


       Cũng tại buổi họp, ông Nguyễn Văn Tuấn – Chủ tịch Công đoàn phát biểu, chia sẻ tình cảm và không quên chúc chị em luôn phát huy những kết quả mà Ban nữ công đã cùng với BCH Công đoàn đã đạt được trong những năm qua để hoàn thành thắng lợi Nghị quyết của BCH Phụ nữ tỉnh nhiệm kỳ 2012-2016 và Công đoàn cấp trên phát động.

       Sau phần phát biểu, hai ông đã đã tận tay trao tặng cho chị em những bó hoa tươi thắm và phần quà hết sức ý nghĩa, điều đó thể hiện sự quan tâm của Cấp ủy, chính quyền và BCH Công đoàn đối với chị em phụ nữ của Sở.


 

       Cuối cùng là chương trình văn nghệ với những tiết mục ca ngợi quê hương, đất nước và phụ nữ Việt Nam do chính các chị em biểu diễn. Buổi họp mặt đã kết thúc nhưng dư âm của nó còn đọng lại mãi trong lòng mỗi chị em cùng với niềm hy vọng nữ công của Sở sẽ tiếp tục phát huy và cùng với BCH Công đoàn, Đoàn cơ sở sẽ đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa như sự mong mỏi của Bí thư Chi bộ, Ban Giám đốc Sở, BCH Công đoàn đã tin tưởng giao và nhiệm vụ.

                                                                                                       Lynh Giang

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập69
  • Hôm nay19,174
  • Tháng hiện tại329,182
  • Tổng lượt truy cập11,960,720
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây