Công đoàn Sở Xây dựng Bình Phước phát động chương trình "Góp đá xây dựng Trường Sa"

Thứ năm - 11/08/2011 23:31 765 0
Hưởng ứng chương trình “Góp đá xây Trường Sa” do Trung ương Đoàn phối hợp với Báo Tuổi trẻ phát động, là một hành động tạo nhịp cầu để người dân ở đất liền đến với biển đảo được gần hơ
       Hưởng ứng chương trình “Góp đá xây Trường Sa” do Trung ương Đoàn phối hợp với Báo Tuổi trẻ phát động, là một hành động tạo nhịp cầu để người dân ở đất liền đến với biển đảo được gần hơn. Với phương châm “Mỗi người đều có thể góp phần xây dựng biển đảotại buổi sinh hoạt cơ quan ngày 04/8/2011, Công đoàn và Đoàn cơ sở Sở Xây dựng đã phối hợp tổ chức phát động đến toàn thể công chức, viên chức, đoàn viên về việc đóng góp ủng hộ cho cuộc vận động.

Các đồng chí lãnh đạo Chi ủy, Công đoàn tham gia cuộc vận động

"Góp đá xây dựng Trường Sa"

       Thời gian phát động từ ngày 03/8/2011 đến 03/9/2011 với hình thức đóng góp bằng tiền mặt. Mọi sự ủng hộ của tổ chức, cá nhân xin gửi về Văn phòng Sở Xây dựng tỉnh Bình Phước (Điện thoại liên hệ: 0908.326.519 gặp ông Trung hoặc 0902.902.099 gặp bà Giang).

       Kết quả thu được Ban tổ chức sẽ gửi trực tiếp đến báo Tuổi trẻ - TP. Hồ Chí Minh.

Đoàn viên Công đoàn Sở Xây dựng tham gia chương trình phát động

"Góp đá xây dựng Trường Sa"

       Chương trình là dịp để mỗi công chức, viên chức, đoàn viên thể hiện tình yêu đất nước, trách nhiệm của mình đối với việc bảo vệ biển đảo, chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. Những “viên đá” ở đây không chỉ là những viên đá vật chất mà còn là những ý tưởng, sáng kiến kỹ thuật, những món ăn tinh thần nhằm hỗ trợ sinh hoạt, đời sống của người dân, cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ trên biển đảo. Sự ủng hộ không chỉ thể hiện tình yêu Tổ quốc mà đây cũng là niềm khát vọng hòa bình của chúng ta trong công cuộc xây dựng và bảo vệ biển - đảo nước nhà.

       Ngay sau buổi phát động, Ban tổ chức đã thu được số tiền đóng góp là 2.600.000đ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập96
  • Hôm nay12,821
  • Tháng hiện tại45,772
  • Tổng lượt truy cập11,677,310
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây