Lễ ra mắt giao diện mới Báo xây dựng điện tử

Thứ năm - 26/08/2010 23:22 1.022 0
Sáng ngày 26/8/2010, tại Hà Nội, Báo Xây dựng đã tổ chức Lễ ra mắt giao diện mới baoxaydung.com.vn.

Tới dự buổi Lễ có Bộ trưởng Bộ Xây dựng – Nguyễn Hồng Quân, các Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Nhà báo Đinh Văn Luyện – Phó Tổng biên tập báo Nhân dân, Lê Khắc Hiệp – Phó Chủ tịch tập đoàn Vingroup, cùng các đồng chí lãnh đạo đại diện cho các Cục, Vụ, Viện, Văn phòng Bộ, Trung Tâm Thông tin, Học Viện đào tạo quản lý cán bộ, Tạp chí Xây dựng và nhiều các đơn vị khác trực thuộc Bộ, các cơ quan thông tấn báo trí Trung ương và Hà Nội cùng tham dự.

Được sự đồng ý của Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Xây dựng, Ban biên tập Báo Xây dựng đã chỉ đạo bộ phận quản trị mạng tích cực xây dựng hệ thống phiên bản và giao diện Báo Xây dựng điện tử mới với giao diện thể hiện là tiếng Anh và tiếng Việt. Đây là công trình của tập thể cán bộ, phóng viên Báo nhằm chào mừng Quốc khánh 2/9, hướng tới kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, tích cực lập thành tích chào mừng Đại hội thi đua yêu nước toàn n gành Xây dựng.  

Theo báo cáo của ông Nguyễn Anh Dũng – Tổng biên tập Báo Xây dựng cho biết, sau 3 năm hoạt động Báo Xây dựng điện tử đã phục vụ rất nhiều bạn đọc trong và ngoài nước, chiếm một vị thế quan trọng trong việc phổ biến tuyên truyền pháp luật xây dựng, phản ánh các tấm gương người tốt việc tốt, phê phán tiêu cực về đời sống xã hội trong xây dựng. Qua khảo sát các báo điện tử đang hoạt động và xin ý kiến độc giả, Ban biên tập Báo Xây dựng nhận thấy, sau 3 năm vận hành giao diện baoxaydung.vn cũ đã không đáp ứng với các bạn đọc về tra cứu thông tin nhanh như hiện nay, việc ứng dụng kỹ thuật hình ảnh động, âm thanh cũng gặp nhiều khó khăn. Chính vì vậy việc thay đổi giao diện của báo là việc làm cần thiết, sẽ khắc phục lỗi cơ bản trong giao diện cũ. Thông qua giao diện mới có thể nâng cao tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị của Bộ Xây dựng, Báo Xây dựng đã xứng tầm với trung tâm tuyên truyền hàng đầu, có thể cung cấp những thông tin chính xác, nhanh nhậy trong hoạt động của Xây dựng.

Thay mặt cho ban lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân đã bấm nút ra mắt giao diện mới. Bộ trưởng bày tỏ hoan nghênh sự quyết tâm và sáng kiến đổi mới của Báo Xây dựng và gửi lời cảm ơn tới các nhà tài trợ, các đồng nghiệp đã quan tâm, ủng hộ giúp đỡ cho Báo Xây dựng nói chung và Báo Điện tử của Bộ nói riêng. Bộ trưởng cũng hi vọng Báo Xây dựng sẽ tiếp tục nghiên cứu học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm hơn nữa, làm sao để trang báo được phong phú hơn, hay hơn và đẹp hơn, có thể đảm nhận tốt công tác quảng bá thông tin, cơ chế chính sách của Đảng và Nhà nước trong Ngành Xây dựng tới toàn xã hội, đóng góp cho sự nghiệp chung của đất nước./

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập95
  • Hôm nay21,320
  • Tháng hiện tại54,271
  • Tổng lượt truy cập11,685,809
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây