Lớp tập huấn những điều cần biết đối với doanh nghiệp đang hoạt động xây dựng

Thứ ba - 07/09/2010 03:53 2.087 0
Ông Nguyễn Hoàng Hùng - Giám đốc Sở Xây dựng trình bày với các doanh nghiệp về những vấn đề liên quan đến hoạt động xây dựng, các quy định hiện hành của nhà nước......

            Ngày 31 tháng 8 năm 2010, Sở Xây dựng tỉnh Bình Phước tổ chức lớp tập huấn những điều cần biết đối với doanh nghiệp hoạt động xây dựng.

 

Doanh nghiệp tham gia lớp tập huấn

 

            Tham dự buổi tập huấn gồm có Ban Lãnh đạo Sở Xây dựng, các đồng chí đại diện cho các phòng ban của Sở cùng 92 học viên đại diện cho các doanh nghiệp đang hoạt động xây dựng trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

 

          Ông Nguyễn Hoàng Hùng - Giám đốc Sở Xây dựng trình bày với các doanh nghiệp về những vấn đề liên quan đến hoạt động xây dựng, các quy định hiện hành của nhà nước. Bên cạnh đó, ông cũng đưa ra các lưu ý cần tránh dành cho các doanh nghiệp, các mức xử phạt hành chính đối với các trường hợp vi phạm  khi tham gia hoạt động xây dựng.

 

Ông Nguyễn Hoàng Hùng Giám đốc Sở Xây dựng

trình bày nội dung tập huấn

 

            Tham dự trả lời những vướng mắc cho các doanh nghiệp có ông Nguyễn Văn Tuấn - Trưởng phòng Kinh tế & Quản lý Xây dựng vongoong Trần Tự Nghĩa - Phó Chánh Thanh tra Sở Xây dựng.

 

Ông Nguyễn Văn Tuấn Trưởng phòng Kinh tế & Quản lý xây dựng

trả lời doanh nghiệp

 

            Trong thời gian thảo luận và trao đổi đã giúp cho các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về những quy định của Luật hiện hành đối với ngành xây dựng với các câu hỏi được đại diện của các doanh nghiệp trực tiếp đặt ra trong buổi tập huấn.

 

Ông Trần Tự Nghĩa phó chánh Thanh tra Xây dựng

trả lời doanh nghiệp

 

            Buổi tập huấn kết thúc thành công tốt đẹp trong sự hài lòng của các đại diện đến từ các doanh nghiệp. Lớp tập huấn đã thực sự đem lại những kiến thức có tính thực tế cao trong quá trình hoạt động của các doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng.

 

 Đại diện doanh nghiệp đặt câu hỏi 

 

            Thay mặt ban lãnh đạo Sở Giám đốc Nguyễn Hoàng Hùng chúc các doanh nghiệp đang hoạt động xây dựng ngày một lớn mạnh và phát triển hơn nữa trong tương lai.

 

 

 

 

 

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập91
  • Hôm nay15,898
  • Tháng hiện tại48,849
  • Tổng lượt truy cập11,680,387
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây